Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

8 Lưu ý khẩn cấp trước khi nghĩ đến dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V154430
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/05/2018
Hết hạn
01/05/2019
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Kiến Vàng Việt Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cho dù bạn có thuê dịch vụ chuyển nhà hà nội chuyên nghiệp đến mấy, bạn và gia đình cũng sẽ đau đầu với đống đồ đạc không biết phải xếp vào đâu cho gọn gàng, 8 lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn giảm áp lực dọn nhà trước khi thuê dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp…

Lưu trữ đồ đạc trong ngăn kéo trước khi dọn nhà

Thay vì vứt đồ đạc linh tinh khắp nhà bạn hãy sắp xếp chúng gọn gàng bên trong các ngăn kéo, vừa dễ phân loại đồ đạc vừa dễ tìm kiếm mỗi khi muốn dùng đến.

Vứt bỏ những đồ đạc không còn dùng đến trước khi chuyển nhà

Hãy thu dọn và vứt bỏ ngay những đồ đạc bỏ đi mà bạn vẫn luôn muốn giữ lại chỉ vì nghĩ sẽ có lúc dùng đến, chẳng hạn như vỏ hộp, vỏ chai, lọ, sách vở không còn dùng đến.

Tận dụng các khoảng không gian kín trước khi thuê dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp

Trong nhà bạn có rất nhiều khoảng không gian như gầm giường, gầm cầu thang,.. tại sao bạn không biến những nơi đó thành một nơi chứa đồ hữu hiệu nhỉ?

Thanh lý đồ đạc trước khi thuê dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp

Có những đồ đạc vẫn còn giá trị sử dụng nhưng gia đình bạn không còn cần đến nó nữa, hãy gom tất cả những đồ đạc như sách vở, ti vi, tủ lạnh, quần áo,… thanh lý hết cho người cần nó. Vừa thoáng nhà lại vừa có thêm tiền tiêu.

Dọn dẹp nhà cửa có định kỳ

Dù bận rộn đến mức nào đi chăng nữa thì hãy dành một khoảng thời gian nhất định để dọn dẹp, sắp xếp lại đồ đạc trong nhà một cách có khoa học từ phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ. Chỉ cần 30p-1h bạn sẽ bất ngờ về sự sạch sẽ của ngôi nhà đấy.

Sắp xếp lại tủ quần áo trước khi dọn nhà

Chắc hẳn tủ quần áo của bạn đã từng chất đống, nhồi nhét đến nhàu nhĩ hết cả và đến khi cần tìm thì bới tung cả tủ quần áo lên. Hãy gấp gọn tất cả quần áo trái mùa vào túi nilon và cất chúng gọn vào một nơi khác nhé.

Bố trí lại vị trí các đồ đạc trong nhà

Đôi khi sự bài trí đồ đạc không hợp lý làm cho bạn cảm thấy ngôi nhà của mình trở nên chặt chội hơn bao giờ hết. Hãy tích cực di chuyển đồ đạc nếu thấy không gian đang trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn.

Thay đổi màu sơn

Nếu một số bức tường trong nhà bạn đã quá bẩn thì hãy làm mới nó bằng một màu sơn khác nhé. Những bức tường sạch sẽ, sáng bóng, tươi mới sẽ làm không gian trở nên thoáng đãng hơn đấy.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội uy tín, chất lượng

 

Tin đăng cùng chuyên mục