Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

BÁN VÉ: Liveshow duyen phan

Thông tin mua bán
Mã tin
V092391
Giá
600 VNĐ
Ngày đăng
18/02/2017
Hết hạn
31/03/2017
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
itellmy
Điện thoại
0949 373 815
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

liveshow Quang Le sắp tới lấy tên từ một bài mà anh mới thể hiên rất thành công đó là “duyên phận”. Vậy cơ duyên nào đã đưa anh tới bài hát này?

Duyên phận là một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Thái Thịnh, từng được nữ ca sĩ Như Quỳnh thể hiện rất thành công và được khán giả nhiều thế hệ yêu thích.

Gần đây nhất, trào lưu cover ca khúc này xuất hiện và được nhiều người hưởng ứng. Trong đó, thành công nhất phải kể đến "thánh nữ bolero" Jang Mi và cô bé 14 tuổi Thiện Nhân. Tuy nhiên, quang lê có thể xem là ca sĩ nam đầu tiên cover ca khúc này.

Trong một bữa tiệc sinh nhật, khi nhận được lời đề nghị của bạn bè, giọng ca Về đâu mái tóc người thương đã nhận lời thể hiện lại ca khúc này. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, tình cảm, nhất là khi Duyên phận lại thuộc dòng nhạc bolero sở trường nên Quang Lê thể hiện khá trọn vẹn cảm xúc của bài hát.

Chỉ sau hơn 2 ngày đăng tải, đoạn clip đã nhận được gần 2  triệu lượt xem, với hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Đa phần, khán giả dành nhiều lời khen cho Quang Lê về giọng hát ngọt ngào lẫn cách hát đầy cảm xúc.

Nhiều người có chung một nhận xét, với giọng ca của anh, dù hát ở phòng thu đã qua xử lý hay hát live thì lúc nào cũng khiến người nghe luôn đong đầy cảm xúc.

Hãy tới với Dem Nhac Duyen Phan để được lắng nghe thưởng thức. Trong đêm này còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như ngọc sơn, giáng my....

 

Địa điểm: Cung văn hoá Hữu Nghị Hà Nội

MC chương trình: Danh Tùng

Giá vé từ: 600k - 800k - 1tr - 1,2tr - 1,5tr - VIP 2tr - SVIP 2,5tr - Unicorn 3tr

Hotline gọi Mua Vé Liveshow Duyên Phận : 0966 624 815 - 0949 373 815

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục