Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

BÁO GIÁ DỊCH VỤ VIẾT THUÊ LUẬN VĂN THẠC SỸ

Thông tin mua bán
Mã tin
V235248
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2018
Hết hạn
12/12/2019
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Thị Thanh Nhã
Điện thoại
356610841
Địa chỉ
20/3B, Khu phố 4, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
Nội dung chi tiết

 

BÁO GIÁ DỊCH VỤ VIẾT THUÊ LUẬN VĂN THẠC SỸ

 

Luận Văn 247 là nơi tập trung của hơn 200 thành viên đặc biệt là đã tốt nghiệp Đại học, Cao học, MBA loại xuất sắc tại các trường bậc nhất cũng như các giảng viên của những trường đại học to lớn. Chúng tôi nhận làm trọn gói dịch vụ viết thuê luận văn tốt nghiệp, thạc sĩ, luận văn cao học, luận án tiến sĩ uy tín – chất lượng nhất hiện nay.

 

Dịch vụ viết bài thuê luận văn

Dịch vụ viết bài thuê luận văn

1. Bởi vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

Dịch vụ viết thuê luận văn thạc sỹ tại luanvan247.net cung cấp dịch vụ viết thuê luận văn trọn gói và thực hiện toàn bộ công việc viết bài luận từ A đến Z bao gồm những việc cụ thể như: tìm tài liệu, nghiên cứu thông tin, lập kế hoạch chi tiết cho bài viết, đặt tên chủ đề, bố cục nội dung đề cương,…


-   Dịch vụ chúng tôi có giỏi trên ngành nghề chuyên viết thuê khóa luận tốt nghiệp cho phổ quát bạn sinh viên ở mọi cấp bậc học.


-   Giá dịch vụ viết thuê khóa luận tốt nghiệp đưa ra có lí, thích hợp với tài chính các bạn ( đặc thù là sinh viên) và mức giá cạnh tranh hơn so với kẻ thù.


-   Dịch vụ luôn tự tin các bài luận tốt nghiệp đạt chất lượng cao, hoàn tất chỉ cần khoảng sớm nhất. Và cam kết bí mật người dùng tối đa nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất.


-    Mang lại nhiều lợi ích từ dich vụ đến các bạn. 

 

Dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ

                                                   Dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ

 

2. Bảng giá tham khảo cho luận văn thạc sỹ

Luận văn 247 xin đưa ra mức giá chung cho các dịch vụ viết thuê luận văn thạc sĩ, viết đề cương luận văn thạc sĩ, giải đáp luận án tiến sĩ của Luận Văn 247 để các bạn tiện tham khảo.

 

-    Mức giá của dịch vụ viết luận văn thạc sĩ phổ biến chung tùy thuộc vào yêu cầu độ khó của đề tài. Luận văn 247 phổ biến chung nhận viết luận văn thạc sĩ có mức giá trung bình từ 12-18tr đối với luận văn biết bằng tiếng việt, trong đó viết theo hướng định tính là từ 14-16tr (thông thường là 14) và định lượng là 16-18tr (thông thường là 16). Nếu nhóm bạn có nhiều người đặt viết thì Luận văn 247 giảm giá mỗi đề tài là 1 triệu.


-   Ngoài ra Luận văn 247 nhận viết cả đề cương sơ bộ và đề cương thông tin cụ thể luận văn thạc sĩ. Đối với viết đề cương thông tin cụ thể luận văn thạc sĩ bình thường có giá là 3-5 triệu một đề cương (thông thường là 3 triệu).


-   Vì giáo sư, tiến sĩ hướng dẫn bạn đòi hỏi, chúng tôi cũng nhận sửa luận văn thạc sĩ. Mức giá sửa bài từ 5 đến 8 triệu tùy thuộc vào sửa nhiều hay ít.


-   Đối với những đề tài bạn đã có đề cương và bài mẫu, bạn muốn chúng tôi viết theo bài mẫu đó và thay đổi nội dung chú nội dung và số liệu thì mức giá là 7 đến 10 triệu một đề tài.

Báo giá dịch vụ viết luận văn thuê

Báo giá dịch vụ viết luận văn thuê

 

Đặc biệt đối với những bạn cần giải đáp chọn đề tài hoặc tư vấn về quá trình làm bài hoặc chạy số liệu thì Luận văn 247 sẽ tư vấn không lấy phí qua số hotline: 0941.20.77.33. Tuy là giải đáp free nhưng Luận văn 247 vẫn đảm bảo chất lượng của dịch vụ nên các bạn an tâm.

 

Khi cần sự trợ giúp hãy liên hệ với chúng tôi nhé:

Tổng đài tư vấn Luận văn 247

Số điện thoại hổ trợ: 0941.20.77.33

infoluanvan247@gmail.com

Toà nhà Vietcombank Tower , Công Trường Mê Linh, Quận 1.

 

Tin đăng cùng chuyên mục