Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

BỐNG SPA THỦ ĐỨC

Thông tin mua bán
Mã tin
V441198
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
27/06/2022
Hết hạn
27/06/2023
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenquocthinh
Điện thoại
0908700943
Địa chỉ
Địa Chỉ: 13 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, TP HCM
Nội dung chi tiết

Mỗi người sinh ra đều có một nét đẹp riêng biệt, từng ánh mắt, từng đôi môi… nhưng không phải ai cũng biết cách để phát huy điểm mạnh đó của chính mình. Hãy đến với   Bống Spa - làm đẹp uy tín ở Thủ Đức để được tư vấn và thực hiện điều đó. Liên hệ 0908700943.

Người phụ nữ hiện đại là người không chỉ biết sống cho người khác mà còn phải biết yêu quý, làm mới bản thân mình, Bống Spa hiểu được điều đó, Bống Spa làm đẹp uy tín chắc chắn mang lại một sắc diện mới, một niềm vui với cho tất cả mọi người. Đến với Bống Spa, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình với nhiều dịch vụ khác nhau, từ sắc diện gương mặt như Phun – Khắc: Môi – Lông Mày – Mí mắt, đến những nhu cầu chuyên biệt hơn như chăm sóc da mặt, body, mờ rạn bụng, khử thâm các vùng da trên cơ thể, vùng kín, tư vấn thẩm mỹ và mỹ phẩm da tóc, .. cho khách hàng thêm tự tin, luôn luôn rạng rỡ, phong độ dù ở bất cứ độ tuổi nào.

 Bống Spa làm đẹp uy tín và an toàn.

Lợi ích của việc làm đẹp:

Bạn có bao giờ có suy nghĩ rằng đẹp để làm gì? và làm đẹp như thế nào?  hay không. Hãy cùng Bống Spa làm đẹp uy tín tháo gỡ những thắc mắc này nhé!

Sắc đẹp không chỉ là hình thức bên ngoài mà nó còn thể hiện cả bên trong tâm hồn của mỗi người, tuy nhiên để phát huy hết tiềm năng của nó, bạn cũng cần trang bị cả ngoại hình của mình một cách tốt nhất vì nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn như sau:

  • Thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp, khả năng bạn được tuyển dụng sẽ cao hơn, đặc biệt là những công việc cần có sự giao tiếp với khách hàng.
  • Giúp bạn luôn tự tin trong công việc, trong các mối quan hệ xã hội, tình cảm, và cả trước đám đông.
  • Chiếm được cảm tình của nhiều người và có thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.
  • Mang lại cho bạn một cuộc sống hạnh phúc hơn.
  • Bảo vệ tốt cho sức khoẻ bởi vì với nếu đẹp tự nhiên, bạn cũng sẽ không cần dùng quá nhiều mỹ phẩm gây ảnh hưởng cho sức khoẻ cũng như làn da, đồng thời khi giao tiếp bạn sẽ được chú ý hơn.

Bống Spa dành cho tất cả mọi người:

Chính vì những ưu điểm đó, đã thôi thúc Cỏ Mềm phải phấn đấu hơn nữa với mong muốn tạo nên một môi trường nơi mà cho cả NÀNG, CHÀNG và các Cô chú đều có thể đến như một ngôi nhà làm đẹp, đến đây mọi người có thể hoàn toàn yên tâm và trở nên hạnh phúc, hãy xem như một buổi ghé thăm Bống Spa để được tư vấn làm đẹp với “Cô chủ” rất có tâm với nghề, luôn giải đáp đúng những điều mà khách hàng băn khoăn hay mong muốn nhất, và ra về với tâm trạng thật sự hạnh phúc, an tâm.

Sứ mệnh của Bống Spa 

Bống Spa ra đời và mang theo một sứ mệnh đặc biệt đó là sự chia sẻ những bí quyết cũng như kinh nghiệm của mình về công nghệ làm đẹp tiên tiến, mới nhất hiện nay và chăm sóc sắc đẹp cho tất cả mọi người một cách chu đáo, chuyên nghiệp nhất, với mục tiêu mang lại sự tự tin, yêu đời và cuộc sống hạnh phúc cho những ai đã tin tưởng và lựa chọn ở Bống Spa. Bởi mỗi khách hàng đến với Bống Spa đều được trân trọng và nhiệt tình phục vụ bởi được chăm sóc, được làm đẹp cho khách hàng cũng chính là niềm đam mê của Bống Spa.

Được chăm sóc, được làm đẹp cho khách hàng cũng chính là niềm đam mê của Bống Spa.

Tầm nhìn và chiếc lược cho tương lai

Tầm nhìn:

Bống Spa làm đẹp uy tín và luôn xác định cho mình một tầm nhìn. Rõ ràng những năm tới của tương lai, khi mà nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng được nâng cao, khách hàng dễ dàng tìm thấy rất nhiều beauty salon làm đẹp với muôn vàn xu hướng làm đẹp khác nhau trong năm, style làm đẹp cũng biến đổi không ngừng, vậy Bống Spa khác biệt trong việc định vị mình ra sao?

Khác với make up cho một buổi tiệc theo chủ đề hay xu hướng thiết kế tạo dáng gương mặt theo phong cách Châu Âu, Châu Á trong xu hướng chung mỗi năm. Đối với Bống Spa, phun xăm thẩm mỹ hay còn gọi là make up dài lâu, là một môn nghệ thuật của sự hài hoà, không thể đi theo xu hướng hay chủ đề của tháng của năm, mà phải phù hợp với gương mặt và tính cách của chủ nhân, làm sao để duyên hơn, thiện cảm hơn và đẹp hơn trước, đồng thời không những trẻ hơn mà còn rạng rỡ hơn. Vì vậy mà mỗi nét vẽ make up ấy thật cẩn trọng và theo cấu trúc hài hoà cho gương mặt nàng. Điều quan trọng hơn ở Bống Spa là không ngừng nâng cao chuyên môn ngành, cập nhật kỹ thuật mới sao cho tự nhiên hơn, chân thật hơn, và quan trọng là khi áp dụng cho mỗi khách hàng đều phải biến đổi cho phù hợp với chi tiết, khuôn dáng và từng hướng sợi lông, từng loại da, từng đặc điểm cá nhân, kỹ thuật tốt sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn, nhẹ nhàng vui vẻ khi làm đẹp ở Bống Spa.

Tham vọng duy nhất trong 5 năm tới của Bống Spa là Sẽ thu hút nhiều khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, đồng thời liên tục cập nhật kỹ thuật mới để nâng cao tay nghề, trang bị phương tiện máy móc kỹ thuật hiện đại, tân tiến nhất để có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn, hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Bống Spa làm đẹp uy tín còn phát triển thêm nhiều dịch vụ đi kèm để khách hành thoải mái và tự do lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với mình, mang lại sự tiện ích và hài lòng của mọi khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

Bống Spa làm đẹp uy tín – Thiên đường của sắc đẹp

Làm đẹp đối với Bống Spa như vẽ tranh, như một niềm đam mê bất tận về sự tạo hình tỉ mỉ, chăm chút và cẩn trọng đến từng chấm nhỏ, từng nét bút mỏng, Bống Spa luôn tâm niệm rằng mỗi nét cấu tạo trên gương mặt mỗi người mà tạo hoá ban tặng luôn có sự an bài khéo léo, chỉ cần bạn thấy được nét đẹp riêng ấy của mỗi người và trau chuốt cho hài hoà hơn, cho rạng rỡ hơn, cho sắc nét hơn hoặc chỉ cho mềm mại tự nhiên…

Chắc chắn một điều rằng, đến với Bống Spa, Nàng vẫn là Nàng nhưng đẹp hơn khi ra về, cả về sắc diện lẫn tâm hồn, bởi với Bống Spa, nét đẹp của mỗi người đều sâu sắc, chỉ là ai có thể nhìn và cho bạn lời khuyên chân thực và chân thành nhất, để nét đẹp ấy đủ vừa tự nhiên, có tính cách, có tâm hồn, thiện cảm và duyên dáng. Đặc biệt, phải thật tự nhiên và tự nhiên…

Nàng vẫn là Nàng nhưng đẹp hơn khi ra về.

Bống Spa làm đẹp uy tín luôn là lựa chọn thật sự tốt, an toàn dành cho tất cả những ai muốn làm đẹp và mong muốn có sự thay đổi, bước tiến mới trong cuộc sống của chính mình. Đừng nản lòng và bỏ cuộc trước những khó khăn, thử thách trong đời sống, trong công việc… hãy để Bống Spa cùng chia sẻ và giúp bạn làm nên những điều kỳ diệu nhé!!!

Hãy kiên hệ với Bống Spa để được tư vấn miễm phí và làm đẹp nhé!

Bác sĩ tư vấn (24/7): 0908 700 943

Địa Chỉ: 3, Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

Email: lethithubongspa@gmail.com

Website: http://bongspa.com.vn/

Fanpage chính thức: facebook.com/Bongspathuduc

Tin đăng cùng chuyên mục