Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bàn Ăn Tích Hợp Bếp Từ Rose

Thông tin mua bán
Mã tin
V117762
Giá
9.600.000 VNĐ
Ngày đăng
22/10/2017
Hết hạn
22/10/2018
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatSS
Điện thoại
0997514228
Địa chỉ
28 Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bàn Ăn Tích Hợp Bếp Từ Rose  – Xứng Tầm Không Gian Bếp 

 

Bạn có một không gian bếp tương đối tiết kiệm! Bạn đang tìm kiếm cho mình bộ bàn ghế sang trọng, tinh tế và quan trọng là đáp ứng được những bữa tiệc bạn bè, người thân. Vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn ngay sản phẩm này. Bàn ăn tích hợp bếp từ Rose sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho  gia đình bạn. Hãy cùng Nội Thất Xếp Gọn khám phá những tính năng đặc biệt từ sản phẩm này nhé.

Bàn ăn Rose là sự tích hợp thông minh của một chiếc bàn có thể mở rộng diện tích và kết hợp thêm bếp điện từ .Thật là tiện ích!  Với công năng 3 in 1 đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Bàn ăn được phun sơn màu trắng sữa, tạo cho không gian bếp thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Với gam màu trắng sữa giúp sản phẩm không bị xuống màu theo thời gian.

 

 Sản phẩm đã qua xử lý nên bàn không có hiện tượng co móp, mối mọt hoặc giãn nở theo nhiệt độ ,thích hợp với mọi loại khí hậu và không gian sống. Chân bàn cách điệu với thiết kế uốn cong tạo sự điệu đà, gây ấn tượng với người nhìn.

 

 

 

Sản phẩm được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Góc cạnh bàn được bo tròn để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Cạnh mặt bàn xinh xắn với điểm nhấn hoa văn nhẹ nhàng. 

Mặt bàn phủ kính cường lực dày 5mm giúp chống chịu được những va chạm mạnh và nhiệt độ cao, giúp dễ dàng vệ sinh.

 

Với thao tác đơn giản, chỉ cần kéo nhẹ mặt bàn chính, mặt bàn phụ sẽ tự động trượt ra. Từ một chiếc bàn nhỏ gọn xinh xắn giành cho 4 người sẽ biến thành một bàn ăn tiệc thịnh soạn cho 6 đến 8 người.

 

Chưa hết, sản phẩm bàn này tích hợp bếp từ, còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn không cần phải mua thêm một chiếc bếp từ nào mà vẫn thưởng thức được những bữa ăn nóng hổi. Thật tiện lợi và gọn nhẹ phải không nào.

Với 7  “P” - chế độ điều chỉnh nhiệt độ để bạn có thể điều tiết nhiệt sao cho phù hợp với món ăn. Bạn có thể trổ tài nấu nướng của mình với các món ăn như; Lẩu, luộc, hấp, chiên, xào trên bàn.

 

Nội Thất Xếp Gọn tin rằng, với màu sắc và thiết kế trang nhã dưới đây sẽ là cảm hứng cho các mẹ nội trợ thêm phần hứng khởi khi vào bếp, tạo ra những món ăn ngon. Và đây chính là một trong những bí quyết tạo nên hạnh phúc gia đình mà bất kỳ người phụ nào cũng biết được.

 

Hãy để cho những tiện ích của sản phẩm lắng nghe ước mong của bạn, cùng bạn chia sẻ không gian sống thoải mái, hưởng trọn niềm vui bên gia đình.

Tham khảo một số hình ảnh sản phẩm tại nhà khách hàng của NTXG nhé.

Sản phẩm đang được nhận rất nhiều sự quan tâm của các bà nội trợ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

BÀN ĂN TÍCH HỢP BẾP TỪ ROSE

KÍCH THƯỚC

 Gấp gọn: (Dài x Rộng  x Cao): 100*85*75 (cm)

Mở rộng: (Dài x Rộng  x Cao)140*85*75 (cm)

GIÁ SẢN PHẨM

TOÀN QUỐC

GIÁ  BÁN

16.000.000

GIÁ KHUYẾN MÃI

11.200.000

 

Tin đăng cùng chuyên mục