Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bánh Dẻo Muối Nhuyễn, Bánh Muối Mỡ Hành, Bánh Tráng Trộn

Thông tin mua bán
Mã tin
V260315
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
649
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907426133 Mỹ Lan
Điện thoại
0907426133 Mỹ Lan
Email
Địa chỉ
0907426133 Mỹ Lan
Nội dung chi tiết

ĂN VẶT BÀ XÌ 

Tel: 0907426133 Mỹ Lan 

Đ/c: 69 Trần Quang Cơ, P. Phú Thạnh, Tân Phú

Giờ hoạt động: 12h - 18h

Giao hàng tận nơi

Từ khi xuất hiện đến nay, bánh tráng dường như đã góp phần vào nét văn hóa ẩm thực độc đáo ở Sài Gòn với rất nhiều loại đa dạng. Bánh tráng len lỏi khắp các nẻo dường, các con hẻm, góc phố, trước trường học... và vô tình trở thành món ăn vặt vô cùng hấp dẫn đối với các bạn trẻ nơi đây. Sài Gòn có vô số các tiệm bánh tráng ngon, nhưng ngon nhất và đậm đà nhất phải nói đến bánh tráng muối nhuyễn Ăn Vặt Bà Xì.

Bánh dẻo muối nhuyễn 20k 

Nếu bạn đang loay hoay tìm nguồn hàng giá rẻ, chất lượng tại lò thì Ăn Vặt Bà Xì chính là điều bạn cần! Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ, lẻ bánh tráng cho đại lý, khách sỉ, shop và khách bán hàng online trên toàn quốc.

Bánh muối mỡ hành 25k

Bánh sate tỏi - hành phi 25k 

Đây được ví như là thiên đường của các loại bánh tráng cao cấp tại Sài Gòn. Bánh tráng muối nhuyễn ở đây được làm từ bánh tráng nhà làm theo công thức riêng biệt cao cấp, Bánh tráng - Muối nhuyễn - Hành phi -  Sate -  Tắc - Tóp mỡ - Trứng cút... Nếu bạn thích ăn chua và cay thì có thể thêm chút nước me, nước tắc hoặc một chút ớt xay, như vậy sẽ ngon hơn. Một điểm đáng lưu ý là bánh tráng ở đây đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng bởi do nhà làm 100% từ nguyên liệu đến khâu chế biến, một phần bánh tráng rất to, 2 người ăn mới hết nha các bạn!

Bánh sate tỏi - hành phi 25k 

Nhìn món bánh tráng muối nhuyễn ở đây bạn đã ỨA NƯỚC MIẾNG chưa? Cái mùi tắc thoang thoảng, chua chua KÍCH THÍCH VỊ GIÁC, ăn một miếng bánh tráng muối nhuyễn bạn sẽ cảm nhận được vị dai và mềm của bánh tráng hòa lẫn trong vị cay và thơm của bò khô, tôm khô. Lại thêm một miếng, cái vị bùi của lạc rang khiến cho bạn MUỐN NGỪNG KHÔNG ĐƯỢC, chỉ ăn mãi, ăn mãi thôi!

Combo thánh cay 25k (rau muối sate cay tắc) 

Combo siêu cay 30k (rau muối sate tỏi  sate cay hành phi tắc) 

Với phương châm "Uy Tín - Chất Lượng" Ăn Vặt Bà Xì luôn chú trọng đến chất lượng, mức giá hợp lý cùng phong cách phục vụ vui vẻ, nhiệt tình nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Combo siêu cay 30k (rau muối sate tỏi sate cay hành phi tắc) 

Bánh chấm sốt sate 20k 

Bánh tráng tóp mỡ 30k

Bánh tráng trứng cút 30k

Bánh tráng trứng cút 30k

Để đảm bảo tính tiện lợi cho người tiêu dùng, Ăn Vặt Bà Xì nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 0903182269 Mỹ Lan để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Bánh tráng đặc biệt 50k 

Tổng hợp bánh tráng trộn các loại

ĂN VẶT BÀ XÌ 

Tel: 0907426133 Mỹ Lan 

Đ/c: 69 Trần Quang Cơ, P. Phú Thạnh, Tân Phú

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục