Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Báo Giá Cửa Nhựa Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V227936
Giá
1.890.000 VNĐ
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
OneDoor
Điện thoại
01277601601
Địa chỉ
528 Quốc Lộ 13,P. Hiệp Bình Phước,Q. Thủ Đức
Nội dung chi tiết

Báo Giá Cửa Nhựa Hàn Quốc

Nói đến ngôi nhà người ta sẽ liên tưởng đến một mái ấm hạnh phúc,và cái hạnh phúc chỉ đơn giản là nơi làm chúng ta cảm thấy ấm ấp vào mùa đông, đôi lúc sua tan cái mệt mỏi làm việc hằng ngày.vậy làm thế nào để gọi được rằng mái ấm thật sự trước tiên mái ấm của chúng ta muốn ấm hơn thì thành phần góp không nhỏ là cánh cửa,thế nhưng cửa nhựa là loại được sử dụng nhiều nhất, và được báo giá cửa nhựa đẹp bền bỉ và chất lượng.

Tại sao lại nói được sử dụng nhiều nhất là vì dòng cửa nhựa đều thích hợp cho mọi công trình, cả những tòa cao óc hay những nhà cấp 4 đơn giản, cửa nhựa luôn là lựa chọn để sử dụng làm cửa thông phòng ngủ, cửa ngăn nhà vệ sinh đều được.

Với ưu điểm như:

Chống công vênh do thời tiết

Chống trày xước cao, và không phai màu

Dễ dàng lau chùi khi dính bẩn

Giá cả lại phải chăn mà lại dễ dàng lắp đặt hay vận chuyển

Cửa nhựa hiện nay với nhiều mẫu mã phong phú cùng với đó là công nghệ ép dán bằng nhiệt 1 lớp Simili cao cấp lên bề mặt làm cho chất lượng sản phẩm tăng lên, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Khả năng cách âm tốt là một trong những ưu điểm nổi bật của cửa nhựa, vì vậy rất phù hợp cho phòng ngủ, phòng làm việc, đồng thời làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian sống và làm việc của bạn bởi những thiết kế độc đáo, mới lạ và vô cùng phong cách.

 

Chúng tôi nhận tư vấn cho khách hàng và lắp đặt trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chắc hẳn sẽ làm hài lòng khách hàng, với trọn bộ cửa đa năng như vậy thì quý khách đừng nên bỏ lở cơ hội để tặng riêng mái ấm của mình nhé.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn thông qua địa chỉ:

Văn Phòng Showroom:

Showroom I: 528 Quốc lộ 13, hiệp bình phước, thủ đức

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục