Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Báo Giá Thi Công Vách Ngăn Thạch Cao Tại TP Vinh Nghệ An

Thông tin mua bán
Mã tin
V168023
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2018
Hết hạn
06/06/2019
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Họ tên
lê hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vách ngăn thạch cao là vật liệu trang trí được sử dụng phổ biến trong nhiều không gian khác nhau trong căn hộ chung cư cũng như trong những ngôi nhà dân dụng. Vách ngăn thạch cao không chỉ có công dụng trang trí mà còn mang đến nhiều tiện ích cho cuộc sống của những người sinh sống trong không gian đó.

I. Ưu Điểm Của Vách Ngăn Thạch Cao

Vách ngăn thạch cao được sử dụng trong nhiều không gian, với nhiều công dụng hữu ích dành cho cuộc sống con người. Tuy nhiên, để có thể giúp quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi quyết định trang trí nội thất của căn phòng.

Vách ngăn thạch cao mang đến tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng.

Không thể phủ nhận được tính thẩm mỹ của những tấm vách ngăn thạch cao trong không gian mỗi căn phòng.

Bên cạnh đó, những tấm thạch cao còn có thể uốn nắn dễ dàng. Vì thế, trong mỗi không gian đó, quý khách có thể trang trí căn phòng với nhiều hình ảnh cũng như loại vách trang trí khác nhau.

Vách ngăn thạch cao là giải pháp cách nhiệt, chống nóng hiệu quả

Những tấm vách ngăn thạch cao sẽ giúp nhiệt độ trong không gian căn phòng giảm xuống từ 3 đến 5 độ. Vì thế, khi sinh sống trong những không gian được trang trí bằng vách ngăn thạch cao quý khách sẽ cảm nhận được không gian sống hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, lượng nhiệt từ trong căn phòng rất khó bị khuếch tán ra môi trường bên ngoài và nhiệt độ từ môi trường bên ngoài cũng khó bị hấp thụ vào bên trong căn phòng. Chính vì thế, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng và tiết kiệm tiền điện cho gia đình.

Vách ngăn thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn so với gạch tường gấp 10 lần. Vì thế, khi sử dụng vách ngăn thạch cao, quý khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư lên phần móng của công trình.

 

Xem thêm: Lợp Tôn Có Nên Đóng Trần Thạch Cao Hay Không

II. Báo giá Thi Công Vách Ngăn Thạch Cao Tại TP Vinh Nghệ An Tốt Nhất

Luca Group tự hào là đơn vị thi công vách ngăn thạch cao tại TP Vinh Nghệ An với mức giá tốt nhất thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công vách ngăn thạch cao, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những không gian đẹp và sang trọng nhất.

Với đội thợ thi công dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ luôn đảm bảo đúng tiến độ thi công của công trình, không làm ảnh hưởng đến những công trình khác.

Để được báo giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0909094893 – 0986604997 để được hỗ trợ tốt nhất 

Tin đăng cùng chuyên mục