Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bí kíp không thể bỏ qua khi trang trí căn phòng nhỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V096084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/04/2017
Hết hạn
21/04/2018
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
giuong123
Điện thoại
0988197858
Địa chỉ
Nguyễn Ngọc Nại
Nội dung chi tiết

Để có được một không gian rộng thoải mái, tiện nghi trong căn hộ diện tích nhỏ không phải là không thể. Một vài thủ thuật đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó.

1. Luôn trông sạch sẽ, thông thoáng

Không phải là một điều gì bí mật nhưng bạn lại thường quên mất, việc giữ căn hộ của bạn luôn sạch sẽ và thông thoáng sẽ giúp cải thiện không gian sống rất nhiều. Bạn hãy thử tưởng tượng việc bước vào một căn hộ nhỏ bé với ngổn ngang đồ được quăng vứt tùy ý, đó chắc chắn là một cảm giác không dễ chịu gì và cũng chẳng phải là một không gian sống lý tưởng với bất kì ai.

trang trí căn hộ nhỏ 1

Để làm được điều này, bạn cần trả mọi đồ vật đã dùng vào đúng vị trí của nó, có một không gian lưu trữ tiện ích. Đồng thời, bạn cũng  cần quan tâm đến nguồn ánh sáng trong căn hộ. Với những căn hộ luôn được nhận nhiều ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài luôn mang đến một không gian thông thoáng hơn. Một bí kíp nhỏ nữa là, để tạo ra một không gian sạch sẽ, trật tự bạn nên thử bổ sung nội thất, phụ kiện màu sắc, chúng sẽ tỏ ra rất hữu ích trong trường hợp này.

Có thể bạn quan tâm: giường gấp thông minh giá rẻ

 

2. Nội thất tỷ lệ thuận với không gian sống

Sở hữu một căn hộ nhỏ đồng nghĩa với việc không phải mọi thứ đồ nội thất đều có thể xuất hiện trong đó. Trước khi bắt tay và trang trí, bạn cần cân nhắc đến những thành phần có trong phòng. Ví như với một phòng khách nhỏ, bạn không thể lựa chọn một bộ sofa lớn với 2 ghế nhỏ và 1 chiếc dài, thay vào đó bạn chỉ nên lựa chọn một chiếc sofa dài và có thể đi kèm với chiếc ghế gấp nhỏ, hoặc kiểu ghế chữ L. Bạn cần biết rằng, đồ nội thất quyết định rất lớn đến không gian sống, hoặc thoải mái hoặc chật chội.

Tham khảo thêm: Tủ giường thông minh

3. Thiết kế mở

Với những khu vực không đòi hỏi quá nhiều về sự riêng tư như nhà bếp, phòng khách bạn có thể bỏ đi bức tường ngăn cách. Bạn cần biết rằng, một không gian mở luôn đem lại cảm giác thông thoáng và rộng rãi hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, khi để không gian mở, bạn cũng nên chú ý đến sự đồng bộ, ăn nhập giữa các không gian. Đặt 2 không gian lệch tông gần nhau cũng chính là một lỗi điển hình khiến không gian sống của bạn trở nên chật chội.

4. Nội thất đa năng

Không chỉ riêng với căn hộ nhỏ, đồ nội thất đa năng luôn là giải pháp hữu hiệu để khiến không gian sống trở nên rộng rãi, tiện nghi hơn. Hiện nay, có quá nhiều đồ nội thất thông minh để giúp bạn việc này. Nhưng bạn vẫn có thể, sử dụng một món đồ nội thất bình thường với nhiều mục đích khăc nhau, như một chiếc bàn café nhỏ cũng có thể sử dụng làm bàn đầu giường. Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn những món đồ nội thất có khả năng di động linh hoạt khi sử dụng.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục