Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bị viêm nang lông vùng nách

Thông tin mua bán
Mã tin
V301045
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2019
Hết hạn
29/09/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Minh Hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi phụ nữ có lông vùng kín rậm thì loại bỏ vùng này như thế nào, lông vùng kín thế nào là đẹp. Việc này khiến chị em đau đầu giờ đây việc triệt lông nách. Nhưng mình từng bị viêm lỗ chân lông ở nách (hay viêm nang lông ở nách) kéo dài suốt nhiều năm trời. Bệnh này nhẹ mà thực sự khó chữa, mình đã dùng rất nhiều cách khác nhau nhau để chữa trị mà không được cho đến khi mình tìm ra phương pháp hiệu quả đã giải thoát mình khỏi viêm lỗ chân lông ở nách. Mình xin chia sẻ bài viết dưới đây để cho bạn nào có triệu chứng viêm lỗ chân lông ở nách sớm trị khỏi nhé:

MỘT SỐ TRIỆU CHỨNG VIÊM LỖ CHÂN LÔNG Ở NÁCH

Triệu chứng viêm lỗ chân lông ở nách lúc đầu là bạn không cảm thấy gì ngoài ngứa ngáy, khó chịu nhiều hơn ở vùng da dưới cánh tay. Sau một thời gian thì lỗ chân lông bắt đầu nổi to lên như da gà. Mình vẫn thản nhiên nhổ lông rồi wax lông mà không để ý đây là biểu hiện ban đầu của viêm lỗ chân lông ở nách.

Một thời gian sau thì các nốt mụn bắt đầu xuất hiện, chỉ là các nốt nhỏ xíu li ti đỏ dưới cánh tay thôi. Mình nghĩ là mụn nội tiết nên không quan tâm tới viêm lỗ chân lông ở nách. Lúc này mình có để ý vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ hơn và hạn chế tối đa nhổ lông nách. Mình chuyển qua cạo lông vì cách này đỡ đau hơn, lại không phải giật nhổ nách.

Một vài nốt mụn bắt đầu sưng to và có mủ màu trắng vàng. Đến bây giờ mình mới lo lắng tìm cách để điều trị viêm nang lông ở nách. Nhưng đầu tiên phải tìm hiểu về nguyên nhân thực sự của viêm lỗ chân lông ở nách.

Tóm lại, triệu chứng viêm lỗ chân lông ở nách gồm:

  • Ngứa ngáy khó chịu nhiều ở vùng nách.
  • Lỗ chân lông bắt đầu nổi to như da gà.
  • Các nốt mụn xuất hiện nhiều, nhỏ li ti.
  • Cuối cùng là bắt đầu sưng to, có mủ màu trắng vàng.

Nếu bạn có thấy những dấu hiệu trên, hãy tiếp tục đọc bài viết để tìm được cách điều trị viêm lỗ chân lông ở nách hiệu quả nhé:

Hình ảnh triệu chứng viêm lỗ chân lông ở nách

NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN TRIỆU CHỨNG VIÊM LỖ CHÂN LÔNG Ở NÁCH THEO NGHIÊN CỨU

Mình có đi khám da liễu ở bệnh viện, bác sĩ nói triệu chứng viêm lỗ chân lông ở nách của mình do cạo, nhổ lông không đúng cách là chính. Trước khi nhổ lông, mình đã không vệ sinh nhíp nên đầu nhíp còn dính rất nhiều vi khuẩn, mồ hôi, chất nhờn thậm chí cả bụi bẩn khi mình để trên kệ mỹ phẩm. Trời ơi !!! Sao mình lại có thể lơ là khi triệt lông nách thế cơ chứ. Chính những loại vi khuẩn này đã bám vào lỗ chân lông, tích tụ bụi bẩn và khiến nang lông bị viêm và các nốt mụn xuất hiện không báo trước.

Ngoài ra, còn rất nhiều nguyên nhân khác khiến viêm lỗ chân lông ở nách xuất hiện như: Vùng da dưới cánh tay đổ nhiều dầu, kém vệ sinh nách, vi khuẩn tụ cầu vàng, dùng lăn khử mùi, dị ứng mỹ phẩm. Nói chung, vì bất kỳ nguyên nhân nào thì viêm nang lông vùng nách cũng gây cho mình rất nhiều khổ sở, phiền toái trong suốt nhiều năm.

Cạo, nhổ lông nách không đúng cách gây ra tình trạng viêm lỗ chân lông vùng nách

 

Trị khỏi viêm lỗ chân lông ở nách rồi, bác sĩ khuyên mình nên triệt lông nách vĩnh viễn để không phải thường xuyên cạo, nhổ lông nách nữa. Đây chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên triệu chứng viêm lỗ chân lông ở nách ở nhiều người.

Và mình đã chọn công nghệ triệt lông Nano Light của Hoa Kỳ để triệt lông nách vĩnh viễn. Công nghệ này đã đạt chứng nhận của Hiệp hội FDA về độ an toàn cho người sử dụng do đó mình rất yên tâm khi trải nghiệm công nghệ này. Chỉ mất đúng 3 – 4 buổi để mình loại bỏ viêm lỗ chân lông ở nách hoàn toàn, lông cũng không mọc lại nữa đồng thời vùng da dưới cánh tay sáng hồng hơn và mịn màng hơn.

Triệt lông nách bằng công nghệ Nano Light

Đã nhiều tháng nay, triệu chứng viêm lỗ chân lông ở nách không còn quay lại làm phiền mình. Một trong những nguyên nhân hàng đầu đó là do mình đã triệt lông nách bằng công nghệ Nano Light đó mọi người.

Hãy gọi ngay tới 1800.2045 hoặc ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn miễn phí về cách triệt lông tận gốc nhé.

Nguồn tham khảo tại: http://trietlongtangoc.vn/trieu-chung-viem-lo-chan-long-o-nach-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-nhat/

Tin đăng cùng chuyên mục