Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bỏ Túi Địa Chỉ Massage Khiếm Thị Tphcm Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V334563
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2020
Hết hạn
03/01/2021
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠ SỞ MASSAGE KHIẾM THỊ MINH THIỆN
Điện thoại
0919 964 879 - 0382 964 077 Mr Thiện
Địa chỉ
Số 27, Nguyễn Chí Thanh, Phường 16, Quận 11, TPHCM
Nội dung chi tiết

       Chúng tôi hiểu rằng sau những ngày làm việc mệt mỏi, học tập căng thẳng, các bạn hãy thử đến địa chỉ massage khiếm thị tphcm mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây để thư giãn nhé! Chắc hẳn ai ai cũng sẽ cảm thấy dễ chịu và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

 

 

       Nếu bạn đang mong muốn trải nghiệm dịch vụ massage khiếm thị hoàn toàn mới thì đừng ngại ghé đến Massage Khiếm Thị Minh Thiện. Tại đây tất cả các dịch vụ massage đều được thực bởi những người khiếm thị.

 

 

       Tuy nhiên với những đôi bàn tay lành nghề, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn khi đến đây để massage và chăm sóc sức khỏe.

 

 

địa chỉ massage khiếm thị tphcm

 

 

Bỏ Túi Địa Chỉ Massage Khiếm Thị Tphcm Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

 

 

       Với kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, massage được nhiều hàng tin cậy, Massage Khiếm Thị Minh Thiện luôn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

 

 

       Khi đến đây khách hàng có thể được xông hơi, xông khô, ngâm hồ nóng,.. và nhiều dịch vụ khác mà quý khách lựa chọn. Tất cả sẽ được nhân viên hỗ trợ, phục vụ tận tình chu đáo.

 

 

       Chỉ với 60 phút massage bạn sẽ nhận được một cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy sinh lực. Ngoài ra các bạn có thể yêu cầu nhân viên nam hoặc nữ massage cho mình. Ngoài ra các bạn có thể yêu cầu nhân viên nam hoặc nữ massage cho mình.

 

 

       Với mong muốn đem lại sự thoải mái và thư giãn tốt nhất cho quý khách. Đặc biệt đôi chân bạn sẽ được chăm sóc chu đáo bởi dịch vụ chất lượng, đôi bàn tay điêu luyện, kỹ thuật massage lành nghề của các chuyên viên massage nơi đây.

 

 

        Sau những giờ thư giãn và thả lỏng cơ thể tại đây, cơ thể của bạn sẽ được loại bỏ hết những mệt nhoài, căng thẳng, cho một tinh thần nhẹ nhõm, hứng khởi cho ngày làm việc mới.

 

 

địa chỉ massage khiếm thị tphcm

 

 

 

Các quyền lợi của bạn khi đến với địa chỉ massage khiếm thị tphcm - Minh Thiện: 

 

Sự văn minh, lành mạnh trong cách thức cung cấp dịch vụ, bởi họ là những người khiếm thị hoàn thành công việc với mục tiêu mang lại giá trị cho sức khỏe khách hàng.

 

► Có được những không gian thư giãn, giải tỏa mệt mõi cực kỳ chất lượng và hiệu quả với nhiều lợi ích cho sức khỏe.

 

► Có được sự tin cậy, an toàn và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

 

 

địa chỉ massage khiếm thị tphcm

 

 

       Và đây là những ưu điểm mà một Massage Khiếm Thị Minh Thiện - địa chỉ massage tphcm, chúng tôi có thể mang lại, với nhiều phương pháp massage cổ truyền, bấm huyệt độc đáo được thực hiện với đôi bàn tay lành nghề của nhiều kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

 

       Minh Thiện tự hào chắc sẽ làm hài lòng bạn trên từng giây phút trải nghiệm các gói dịch vụ massage tại đây. 

 

Rất mong được sự ủng hộ từ quý khách. 

 

CƠ SỞ MASSAGE KHIẾM THỊ MINH THIỆN - Là nơi Massage phục hồi sức khoẻ sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi, Chuyên xoa bóp hỗ trợ điều trị các chứng đau cơ và xương khớp hiệu quả toàn bộ do anh em người khiếm thị thực hiện TLT

 

 

Địa chỉ: Số 27, Nguyễn Chí Thanh, Phường 16, Quận 11, TPHCM

 

 

SĐT: 0919 964 879 - 0382 964 077 Mr Thiện

 

 

Email: mangocthien1995@gmail.com

 

 

Website: www.massagekhiemthiminhthien.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục