Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Các cách chăm sóc da sau khi triệt lông hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V311870
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2019
Hết hạn
03/11/2020
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Minh Hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tướng đàn bà có lông bụng hay lông nhiều ở các bộ phận khác nhau phải làm sao? Có nên cần tìm tới dịch vụ triệt lông tận gốc bằng công nghệ cao giúp triệt lông chân vĩnh viễn và nhiều vùng lông khác trên cơ thể. Chăm sóc da sau khi triệt lông vĩnh viễn như thế nào là an toàn? Nhiều các eva dù đã đến các cơ sở thẩm mỹ để triệt lông vĩnh viễn nhưng về nhà vì không biết chăm sóc da mặt hay chân, tay,… nên lông vẫn mọc lại như thường sau vài ngày, thậm chí da còn bị thâm và xuất hiện rau mùi. Vậy chăm sóc da sau triệt lông vĩnh viễn như nào để lông không mọc lại? Sau đó triệt lông đạt được cạo hay tắm không? Tất cả sẽ được bật mí trong Bài viết dưới đây.

1. Sau đó TRIỆT LÔNG đạt được TẮM KHÔNG? NÓI KHÔNG VỚI XÀ PHÒNG VÀ SỮA TẮM

sau đó triệt lông có được tắm không? – Đáp án: da dễ bị tổn thương và kích ứng bởi vì tiếp xúc với các tia sáng IPL hoặc tia laser cường độ mạnh. Để bảo vệ vùng da này, bạn chỉ nên vệ sinh nhẹ bằng nước mát để tiến hành dịu bề mặt da, lỗ chân lông. Ngược lại, tuyệt đối không dùng sữa tắm, xà phòng do thành phần tẩy rửa gây cảm giác đau rát và bong tróc bề mặt da. Vậy thì sau khi triệt lông nên bôi kem gì? Theo những chuyên viên, bạn nên tìm hiểu cách làm dịu da sau đó tẩy lông bằng các loại kem từ thiên nhiên giúp đỡ độ ẩm cho da, giúp da mịn màng tự nhiên hơn.

2. CHE CHẮN VÀ THOA KEM CHỐNG NẮNG TRƯỚC KHI RA NGOÀI NẮNG

Chị Ngọc Diệp (26 độ tuổi, TP. HCM): “Ngày xưa triệt lông tay xong, mình không che chắn gì cả mà cứ ra nắng như bình thường. Vì vậy tay bị xạm đen hẳn đi, lông thì mọc lên sau 1 tuần :((

Đây là cách chăm sóc da sau triệt lông rất quan trọng. Trong ánh sáng ban ngày luôn ẩn bao gồm tia UV kể cả khi trời không có nắng to, bức xạ từ tia UV tăng sinh hắc sắc tố melamin, xỉn màu da và năng lực ung thư da. Đặc biệt với vùng da mới triệt lông cho dù bạn có chăm sóc kỹ đến đâu đi nữa, tia nắng mặt trời cũng có nguy cơ tiến hành thâm da, mẩn đỏ và kích ứng trầm trọng.

Thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 50++ trở lên trước 30 phút và chăm sóc da sau khi tẩy lông bằng cách che chắn vùng da triệt lông bằng áo chống nắng trước khi đi ra ngoài là biện pháp hạn chế tạo hại của tia UV lợi ích tốt.

trong vòng ít nhất 1 tuần ban đầu sau đó triệt lông, bạn không nên vận động mạnh hoặc va chạm đa dạng ở vùng da triệt lông. Mồ hôi và những tác nhân bên ngoài sẽ gây đau rát và phỏng da hiện tượng bạn trải nghiệm khoa học triệt lông tần suất cao.

chất lượng hơn hết, bạn chỉ nên vận động nhẹ trong vòng ít nhất 3 ngày đầu và không để chảy mồ hôi chảy vào vùng da này thì việc chăm sóc da sau đó triệt lông vĩnh viễn cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

sau khi triệt lông có được cạo không, chăm sóc da sau khi triệt lông vĩnh viễn, sau khi triệt lông có được tắm không, sau khi triệt lông nên bôi kem gì, bôi gì để lông không mọc, chăm sóc da sau triệt lông, làm sao để triệt lông vĩnh viễn, sau khi tẩy lông nách nên làm gì, chăm sóc da sau khi triệt lông, cách dưỡng da sau khi tẩy lông, sau khi nhổ lông nách nên làm gì, trước khi triệt lông nách nên làm gì, sau khi cạo lông vùng kín nên bôi gì, sau khi tẩy lông nên bôi kem gì, sau khi triệt lông nách, nhổ lông nách xong nên làm gì, cách làm dịu da sau khi tẩy lông, sau khi triệt lông

hạn chế đổ mồ hôi trong ít nhất 3 ngày đầu sau khi triệt lông vĩnh viễn

4. BÔI KEM điều trị THÂM MÀ bác sĩ TRIỆT LÔNG ĐÃ KÊ ĐƠN

Tại viện thẩm mỹ Nevada, để gia tăng công hiệu và chăm sóc da sau đó triệt lông vĩnh viễn, chuyên gia sẽ kê đơn thuốc bôi để chữa thâm với thành phần dưỡng. Chỉ thích thoa kem 2 lần/ ngày vào buổi sáng và chiều tối sau khi tắm giúp làm sáng màu da và se khít lỗ chân lông tác dụng tốt. Nếu bạn vừa trải nghiệm triệt lông bằng công nghệ Nano Light, đừng quên bôi kem trị thâm hằng ngày trong suốt liệu trình nhé.5. TUYỆT ĐỐI KHÔNG NHỔ HAY CẠO KHI THẤY LÔNG MỌC LÊN SAU BUỔI trước tiên

Chị Kim Anh (31 tuổi): “Kinh nghiệm xương máu của mình đây. Huhu. Thầy thuốc đã dặn không được nhổ lông nách mà cần phải chờ đến buổi sau để chuyên viên thực hiện tiếp liệu trình. Thế nhưng mình thấy ngứa ngáy nên tự dùng nhíp nhổ ở nhà. Tờ kết quả là nhất thiết thực hiện lại liệu trình từ đầu bởi vì chỉ ánh sáng IPL mới ức chế lông mọc lại được thôi.”

Từ các Chia sẻ ở trên, bạn hoàn toàn biết sau đó triệt lông đạt được cạo không? Vào buổi ban đầu, một vài phương pháp triệt lông như Nano Light kích thích lông nhú ẩn dưới da phát triển mạnh. Từ những buổi tiếp đến, chuyên gia sẽ dùng máy triệt lông để loại bỏ hoàn toàn lông nhú, duy trì bảng kết quả triệt sạch 99% lông trong mức thời gian dài.

sau khi triệt lông có được cạo không, chăm sóc da sau khi triệt lông vĩnh viễn, sau khi triệt lông có được tắm không, sau khi triệt lông nên bôi kem gì, bôi gì để lông không mọc, chăm sóc da sau triệt lông, làm sao để triệt lông vĩnh viễn, sau khi tẩy lông nách nên làm gì, chăm sóc da sau khi triệt lông, cách dưỡng da sau khi tẩy lông, sau khi nhổ lông nách nên làm gì, trước khi triệt lông nách nên làm gì, sau khi cạo lông vùng kín nên bôi gì, sau khi tẩy lông nên bôi kem gì, sau khi triệt lông nách, nhổ lông nách xong nên làm gì, cách làm dịu da sau khi tẩy lông, sau khi triệt lông

Không cạo, nhổ lông sau buổi triệt lông vĩnh viễn trước tiên

vấn đề bạn vừa trải nghiệm công nghệ triệt lông Nano Light hay các công nghệ Tương tự, tuyệt đối không dùng nhíp để nhổ lông nhú. Bạn nên tuân theo hướng dẫn của nhân viên, quay lại tái khám theo liệu trình để được triệt lông lần cuối bằng ánh sáng IPL.

thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada chuyên hỗ trợ dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng khoa học Nano Light – Đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội FDA Hoa Kỳ.

  • Triệt sạch 99% vi-ô-lông
  • Không đau rát mẩn đỏ hay kích ứng da
  • Da trắng sáng đều màu không tì vết
  • Se khít lỗ chân lông tác dụng tốt
  • Triệt lông vĩnh viễn không mọc lại

Qúy khách còn bất kỳ tư vấn gì về chăm sóc da sau khi triệt lông vĩnh viễn, vui lòng gọi trực tiếp 1800.2045 hoặc ĐỂ LẠI tư liệu để được chuyên viên của Nevada giúp sức miễn giá và nhận khuyến mãi hấp dẫn.

Nguồn tham khảo tại đây: https://trietlongtangoc.vn/cham-soc-da-sau-khi-triet-long-vinh-vien-sao-cho-long-khong-moc-lai/

Tin đăng cùng chuyên mục