Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Các loại máy lọc nước cho hồ bơi

Thông tin mua bán
Mã tin
V108544
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
17/08/2018
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hanteco
Điện thoại
0986520008
Địa chỉ
Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Máy lọc nước hồ bơi là thiết bị không thể thiếu để đảm bảo nước trong hồ bơi luôn trong xanh, sạch sẽ, không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bơi lội mà còn mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Trong số nhiều loại thiết bị lọc nước hồ bơi trên thị trường hiện nay, chọn một chiếc máy lọc nước hồ bơi như thế nào hẳn không phải là điều đơn giản.

 

Lựa chọn máy lọc nước hồ bơi phù hợp với hồ bơi của bạn

 

Các loại máy lọc nước cho hồ bơi


 

Máy lọc nước hồ bơi phổ biến nhất hiện nay là máy lọc nước hồ bơi sử dụng cơ chế lọc tuần hoàn. Loại máy này có ưu điểm nổi bật là chất lượng lọc cực tốt, bảo đảm nước trong hồ bơi luôn được trong xanh, song lại có nhược điểm là chiếm diện tích, việc lắp đặt khó khăn bởi máy có nhiều loại dây và ống đi kèm khá cồng kềnh. Trong khi đó, máy lọc nước hồ bơi loại treo lại đơn giản hơn hẳn, hầu như không sử dụng ống nên tiết kiệm được diện tích đáng kể, đồng thời đảm bảo vẻ đẹp cho hồ bơi. Tuy nhiên, chất lượng lọc của máy lọc nước hồ bơi không dây thường chỉ đảm bảo khi dùng cho các hồ bơi gia đình với diện tích tương đối hạn chế, còn khi sử dụng cho các hồ bơi lớn thì sẽ không đảm bảo chất lượng lọc nước.

 

Mua máy lọc nước hồ bơi chất lượng tại Hanteco





 

Mua máy lọc nước hồ bơi chất lượng tại Hanteco

 

Hanteco là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng công trình hồ bơi cho các khách sạn, resort, trường học, các bể bơi công cộng, bể bơi gia đình. Ngoài ra, công ty còn cung cấp đầy đủ các loại thiết bị hồ bơi như máy lọc nước hồ bơi, dây, phao, thảm trải hồ bơi, đèn, máy bơm nước… Đặc biệt, với các thiết bị máy lọc nước hồ bơi, công ty hiện có nhiều loại máy lọc như máy lọc nước hồ bơi tuần hoàn, thiết bị lọc nước hồ bơi không đường ống…, phù hợp cho cả các bể bơi lớn như bể bơi công cộng lẫn bể bơi gia đình. Ngoài ra, bạn còn có thể được tư vấn và lắp đặt máy lọc nước hồ bơi nhanh chóng, chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên nhiệt tình tại Hanteco.

 

Máy lọc nước hồ bơi chất lượng với mức giá phù hợp cùng dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp và uy tín, liên hệ công ty Hanteco theo thông tin:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

 

Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0986520008 - 0972.003.001

Email: anhtuan.hanteco@gmail.com

 

http://hanteco.vn/cac-loai-may-loc-nuoc-cho-ho-boi.html

 
Tin đăng cùng chuyên mục