Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Các video nâng ngực nội soi đường nách có gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V547874
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2023
Hết hạn
10/07/2024
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Xem mấy video nâng ngực nội soi đường nách ở chỗ khác thì không sao. Mà tới lượt xem video bên bệnh viện là bị thích luôn nha. Bác sĩ làm ngực thì tỉ mỉ mà làm xong là ngực nhìn khác bọt hẳn luôn nha. Kiểu này chắc không lâu nữa là em chạy qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó, chứ mê quá chịu không nổi rồi. Mà em muốn Bác sĩ Hùng trong video đó thực hiện nâng ngực nội soi cho em luôn thì có được không bệnh viện? Em có cần phải đặt lịch hẹn trước hay là trả thêm phụ phí chọn Bác sĩ gì không? Bệnh viện cứ thoải mái tư vấn cho em nha. Tiền em không thiếu, em chỉ cần nâng ngực đẹp là được nha. Con người em vốn dĩ là vậy đó, em không quan trọng tiền bạc, em chỉ nhìn vào kết quả thôi. Nếu mà kết quả tốt thì bao nhiêu em cũng có thể bỏ ra được hết. Tính ra khách hàng như em cũng dễ dãi quá đó chứ. Em tin là bên bệnh viện có thể đáp ứng được mong muốn của em mà. (Viên Trâm - Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Viên Trâm,

Trước hết, cảm ơn chị sau khi xem các video nâng ngực nội soi đường nách đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip trực tiếp thực hiện. Với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm của Bác sĩ Hùng. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị tiên tiến và các loại túi độn ngực nhập khẩu, chất lượng cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được diễn ra nhanh chóng suôn sẻ, thành công tốt đẹp và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Chính vì thế, thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Và tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính hiệu quả của ca phẫu thuật, khác hẳn với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngay lúc này, chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi. Còn nếu muốn tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi thì trước khi đến Bệnh viện, chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc tiện chị có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ sắp xếp lịch hẹn phù hợp và chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục