Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cách chữa bệnh lậu giang mai ra sao ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V113039
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2017
Hết hạn
20/09/2018
Xem :
385
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phòng khám bệnh xã hội
Điện thoại
841663528899
Địa chỉ
709 giải phóng- hà nội
Nội dung chi tiết
Chữa bệnh lậu bằng thuốc nam .Hiện nay ngày càng được áp dụng nhiều hơn do tình trạng gia tăng những ca kháng thuốc kháng sinh. Lúc này điều trị bằng Tây y không được coi là phương pháp tốt nhất và không được khuyên dùng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về căn bệnh này và cách chữa trị bệnh lậu bằng đông y.
 
1.Bệnh lậu là gì?
 
Bệnh lậu là căn bệnh do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên, thường lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục. Theo các nghiên cứu, bệnh lậu đang có xu hướng tăng và lan truyền nhanh với mức độ nguy hiểm. Việc thiếu hiểu biết về căn bệnh này chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên và nhiều người điều trị khi bệnh đã ở mức độ nặng, có nguy cơ gây ra các biến chứng nguy hiểm.\
 
 
2.Biểu hiện bệnh lậu
 
Bệnh lậu không phải chỉ gặp ở một giới hay một đối tượng nào mà nó gặp phải ở cả nam giới và nữ giới. Việc quan hệ tình dục bừa bãi không sử dụng các biện pháp phòng ngừa an toàn chính là con đường lây nhiễm bệnh lậu nhanh nhất.
 
Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới và nữ giới cũng có những điểm khác biệt. Đối với nữ giới, những biểu hiện bệnh lậu thường mơ hồ hơn, diễn biến kín đáo nên khó nhận ra và đôi khi nhầm lẫn với một số bệnh phụ khoa khác.
Ở giai đoạn cấp tính
 
– Ở nam giới: trong chỉ 2-6 ngày ủ bệnh, thường có cảm giác đau dọc niệu đạo, tiểu buốt, nóng rát. Đi tiểu có kèm theo mủ làm nước tiểu đục hoặc có thể mủ tự chảy ra. Mủ có thể có màu vàng.
 
– Ở nữ giới: thời gian ủ bệnh khó xác định (thường từ 5-7 ngày) do dấu hiệu nhận biết ở tử cung và âm đạo. Thời gian này, triệu chứng bệnh rất khó nhận biết và kín đáo. Nữ giới có thể có cảm giác tiểu buốt, ngứa rát âm hộ hoặc đau vùng xương mu sau khi giao hợp.
Ở giai đoạn mãn tính
 
– Ở nam giới: biểu hiện ít thay đổi, thấy tiểu buốt, tiểu dắt. Thời kì này việc tiểu ra mủ ít hơn. Thường vào lúc sáng sớm, khi đi tiểu hay khi ngủ dậy thường đi tiểu ra mủ nhày như nhựa chuối.
 
– Ở nữ giới: lậu mãn tính thường ở giai đoạn đầu và không có biểu hiện gì nhiều ngoài triệu chứng khí hư thay đổi màu và mùi, dễ nhầm lẫn với các viêm nhiễm phụ khoa khác.
 
3.Cách chữa bệnh lậu bằng thuốc nam 
 
Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa giải phóng cho biết chữa bệnh lậu bằng thuốc nam đem lại kết quả dài lâu và cần tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản như điều trị bệnh lậu sớm đúng phác đồ và điều trị đồng thời cho cả bạn tình. Hiện nay chủ yếu điều trị bằng tây y nhưng đó chưa phải là cách tốt nhất vì khi tình trạng thuốc kháng sinh ngày càng tăng. Người bệnh không thể khỏi hoàn toàn khi chỉ điều trị bằng tây y để chữa bệnh lậu một cách an toàn hiệu quả chấm dứt căn bệnh này 
Tin đăng cùng chuyên mục