Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cách chữa vùng kín bị bị thâm hiệu quả và an toàn hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V247108
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2019
Hết hạn
20/01/2020
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tmv ngô mộng hùng
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 truong dinh
Nội dung chi tiết

Chanh có tính axit cao nên thường được dùng để tẩy trắng da. Thêm nữa, trong loại quả mọng nước này còn chứa rất nhiều hoạt chất chống Oxy hóa. Vì lẽ đó, chanh đã trở thành một trong những cách chữa vùng kín bị thâm hiệu quả. Không chỉ hỗ trợ “cô bé” đẩy lùi tình trạng đen sạm mà còn ngăn chặn tiến trình lão hóa ở “nơi đây”.
 

==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===


ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/Bai-khuyen-mai-vung-kin/banner-2.gif



Những cách chữa vùng kín bị thâm bằng chanh hiệu quả nhất

- Cách chữa trị vùng kín bị thâm bằng chanh và dầu dừa

Khoáng chất sẽ được bổ sung và hấp thụ tốt, nếu cách chữa vùng kín bị thâm với chanh có kết hợp thêm dầu dừa. Bởi loại dầu organic này có công dụng hỗ trợ các tinh chất đi sâu vào lớp biểu bì. Chỉ cần hòa trộn 2 nguyên liệu theo tỷ lệ 1:1 và thoa nhẹ nhàng lên “tiểu Eva”. “Phép màu” sẽ nhanh chóng xuất hiện hơn. ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/tham-my-vung-kin/minh-hoa-chung-vk/vung-kin-bi-tham-phai-lam-sao.jpgChanh kết hợp cùng dầu dừa là công thức làm đẹp hiệu quả và lành tính

- Cách chữa vết thâm vùng kín bằng chanh, nghệ và mật ong

Công dụng trị thâm, kháng khuẩn của nghệ luôn được mọi người công nhận. Mặt khác, mật ong cũng là một nguyên liệu tự nhiên giúp dưỡng ẩm hiệu quả. Thế nên, khi kết hợp bộ 3 chanh, nghệ, mật ong theo tỷ lệ 1:1:1. Cách chữa vùng kín bị thâm không chỉ có hiệu quả hơn mà còn giúp “cô bé” mịn màng và ngăn ngừa viêm nhiễm.

Xem thêm bài viết : thẩm mỹ vùng kín tại nhà hiệu quả nhất

ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/tham-my-vung-kin/minh-hoa-chung-vk/cach-lam-trang-da-bang-nghe-tuoi-1.jpg
Nghệ là nguyên liệu luôn được biết đến vì công dụng trị thâm

Cách chữa trị thâm vùng kín bằng chanh tuy có hiệu quả nhưng sự thay đổi diễn ra khá chậm. Thế nên, để “cô bé” nhanh chóng “phục hồi” nhan sắc. Các nàng nên tham khảo và kết hợp với các loại kem trị thâm vùng kín tốt nhất.
Eva đã nghe qua cách chữa vùng kín bị thâm bằng công nghệ Laser chưa?Thay vì phải suy nghĩ kết hợp nhiều loại nguyên liệu và phương pháp phức tạp. Eva nên tìm đến sự “giúp đỡ” của công nghệ để chữa vùng kín bị thâm hiệu quả hơn. Kỹ thuật hiện đại và hiệu quả mà các nàng có thể “nhờ cậy” là Laser Petit Lady Action II.
Cách chữa vùng kín bị thâm này sẽ giúp chị em làm đẹp nhanh chóng và nhẹ nhàng. Chỉ cần 15 phút tác động của ánh sáng quang nhiệt. “Tiểu Eva” sẽ trở nên trắng hồng và se khít. Bởi các hắc tố Melanin đã bị loại bỏ, Collagen và tế bào mới được kích thích sản sinh nhiều hơn.
ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/tham-my-vung-kin/minh-hoa-chung-vk/minh-hoa-vung-kin-7.jpgCông nghệ hiện đại sẽ giúp chị em làm đẹp “nhẹ nhàng” hơnNgoài ra, trị liệu bằng Laser cũng giúp các nàng không phải trải qua đau đớn hay có những lo lắng sẽ để lại sẹo. Sau khi thực hiện dịch vụ, Eva có thể về nhà ngay, sinh hoạt như bình thường. Chỉ cần “nghỉ ngơi” 24h sau đó, “cô bé” sẽ tự tin dẫn dắt và làm chủ “chuyện phòng the” lại ngay.
Còn về chi phí thì như thế nào? Mắc hay rẻ? Chắc chắn đây là điều mà chị em nào cũng muốn biết. Công nghệ Laser Petit Lady Action II tuy có phí chuyển giao khá “chát” nhưng TMV Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng luôn đảm bảo các nàng được làm đẹp với giá phải chăng nhất.
Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi GIẢM NGAY 50% chi phí trị thâm vùng kín trong tháng này. Các bạn hãy nhanh chóng đăng ký và giữ cho mình 1 suất làm đẹp nhé!

Nguồn : Cách chữa vùng kín bị bị thâm hiệu quả và an toàn hay không?

Tin đăng cùng chuyên mục