Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cách nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V545115
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2023
Hết hạn
20/06/2024
Xem :
127
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Em năm nay 23 tuổi vừa mới ra trường đi làm nhưng do làm trong môi trường đòi hỏi sự chỉnh chu về vẻ ngoài. Em thì có vóc dáng cũng khá cân đối nhưng do ngực của em khiêm tốn quá nên thành ra dáng người cũng bị ảnh hưởng theo. Vì vậy, em muốn đi nâng ngực đặt túi tăng size cho vòng 1 của mình. Lên mấy diễn đàn làm đẹp tìm hiểu thì thấy chị em bảo nhau cách nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước nên em cũng muốn hỏi bên bệnh viện mình có thực hiện cách nâng ngực nội soi này hay không? Nâng ngực nội soi là thế nào giải thích một chút giúp em nha. Tuy chi phí được phụ huynh lo cho rồi nhưng em cũng muốn biết trước là giá nâng ngực nôi soi là bao nhiêu. Và làm ngực xong bao lâu em đi làm lại được? (Phan Thị Ngọc Thắm, Quận 2)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ngọc Thắm!

Rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi để là nơi thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi và giải đáp các băn khoăn cho chị. Sau khi chị tìm hiểu phương pháp nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước trên các diễn đàn làm đẹp.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi chị nha. Phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi là cách nâng ngực mà khi thực hiện phẫu thuật Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có camera giúp phóng to các chi tiết bên trong ngực. Từ đó sẽ giúp hỗ trợ Bác sĩ dễ dàng quan sát hơn, thao tác nhanh chóng và chuẩn xác, an toàn hơn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì cách nâng ngực nội soi này đang là phương pháp nâng ngực được đông đảo các khách hàng lựa chọn thực hiện nâng ngực. Và hằng năm Bệnh viện chúng tôi đã giúp rất nhiều các khách hàng có được dáng ngực cân đối, quyến rũ hơn sau khi thực hiện nâng ngực nội soi tại đây.

Còn vấn đề chi phí thì so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức chi phí rất phải chăng, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Đặc biệt hơn, trong tháng này ở Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình ưu đãi lớn, giảm giá cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Muốn biết thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên phía dưới đây.

Nếu chị Ngọc Thắm còn có thêm vấn đề nào cần được giải đáp thêm chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 của Bệnh viện để các chuyên viên tư vấn hỗ trợ chi tiết cho chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bằng túi inspira

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục