Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V088209
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2016
Hết hạn
07/12/2017
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Phú
Điện thoại
01665115116
Địa chỉ
Số 11 Thái Hà - Đống Đa
Nội dung chi tiết
Khi mang thai ngoài ý muốn thì việc lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp cho từng độ tuổi của thai nhi rất quan trọng và là một trong những yếu tố quyết định phá thai thành công và an toàn. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn. 
[​IMG]
Cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn

Phương pháp phá thai sớm nhất là phá thai bằng thuốc và hút thai. Thời điểm phá thai tốt nhất cho hai phương pháp này là khi thai nhi trên 5 tuần tuổi đến dưới 9 tuần tuổi.

Phá thai bằng thuốc:

Là phương pháp đình chỉ thai nghén trong tử cung bằng cách sử dụng thuốc gây sảy thai theo cơ chế ngăn chặn sự phát triển của thai nhi, co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài cơ thể mẹ.

Phương pháp này áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung và thai phụ không có các bệnh lý về tim mạch, gan, thận, tiểu đường, u xơ tử cung, thiếu máu…

Hút thai:

Đây là phương pháp phá thai ngoại khoa với sự can thiệp của các dụng cụ y tế. Các bác sĩ sẽ sử dụng một ống hút mềm, nhỏ được tuyệt trùng đưa qua cổ tử cung và tử cung để đưa thai nhi ra ngoài.

Phương pháp này áp dụng với thai nhi có tuổi thai chưa quá 8 tuần tuổi, thai nhi đã nằm trong tử cung, thai phụ đảm bảo sức khỏe và không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tiểu đường, hen suyễn…

Một số lưu ý khi phá thai
  • Để phá thai an toàn không gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của mình, chị em nên lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín với các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại.
  • Nên tuân thủ theo các hướng dẫn của bác sĩ về sử dụng thuốc, chế độ nghỉ ngơi, ăn uống để hồi phục sức khỏe và tái khám theo đúng lịch hẹn.
  • Theo dõi các biểu hiện của cơ thể khi thấy có các biểu hiện bất thường như ra máu âm đạo nhiều và kéo dài, máu và dịch âm đạo có mùi hôi, đau bụng dữ dội, sốt thì nên đi khám để được xử lý kịp thời.
Trên đây là một số chia sẻ về cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp chị em mang thai ngoài ý muốn hết lo lắng và lựa chọn cho mình địa chỉ phá thai uy tín cũng như cách phá thai an toàn.

Xem thêm tại: cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn

 

Tin đăng cùng chuyên mục