Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cẩm nang cần thiết khi đi du lịch Bà Nà Hills

Thông tin mua bán
Mã tin
V102711
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
01/07/2017
Hết hạn
01/07/2018
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Trong hầu hết những hành trình đi du lịch Đà Nẵng, Bà Nà là một điểm tham quan khá đặc biệt. Đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng mang lại nhiều ấn tượng khó phai nhất đối với du khách đến tham quan du lịch Đà Nẵng Bà Nà. 
 
Thời điểm lý tưởng để di du lịch Bà Nà.
 
Bà Nà với khí hậu mát mẻ quanh năm, một ngày có thể trải nghiệm thời tiết bốn mùa, du khách có thể đi du lịch Bà Nà vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên vào thời điểm đông khách nhất là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm do khách du lịch có xu hướng đi vào mùa hè và khoảng thời gian này cũng trùng với các dịp nghỉ lễ dài ngày. Nếu bạn là người yêu thích sự nhộn nhịp thì đây là khoảng thời gian thích hợp để gặp gỡ và giao lưu với rất nhiều bạn bè trên khắp mọi miền, trong nước và Quốc Tế. Nếu bạn muốn tìm không gian yên tĩnh để tránh sự ồn ào náo nhiệt của chốn đô thị, bạn có thể chọn đi Bà Nà vào thời điểm giữa tuần hoặc khoảng thời gian mùa đông, từ tháng 10 đến tháng 2.
 
Cáp treo Bà Nà – Núi Chúa
<iframe width="560" height="315" src="http://www.youtube.com/embed/%3Ciframe%20width=" 560"="" frameborder="0" allowfullscreen="">

 

Tin đăng cùng chuyên mục