Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cắm trại núi Trầm - Tử Trầm San - Chương Mỹ - Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V105027
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2017
Hết hạn
20/07/2018
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các bạn hay có nhu cầu trải nghiệm những chuyến du lịch những ngọn núi hoặc tham quan cao nguyên Mộc Châu,… song bởi thời gian hay tài chính khiến bạn chưa thể thực hiện được. Tại đây chúng mình sẽ chia sẻ cho các bạn ngọn núi Trầm-một đỉnh núi được so sánh là “vùng cao nguyên đá thu nhỏ ngay giữa thành phố HN”. cùng nhóm các bạn, các bạn đi cắm trại tại nơi này trong từng cuối tuần tham quan những nét đẹp của núi đá và tận hưởng một cuối tuần ở đây . Cùng vntrip.vn tóm gọn toàn bộ bí kíp tham quan Núi Trầm nhé.

 

 

Núi Trầm cách Hà Nội khoảng chừng ba chục km theo phía Nam, núi Trầm thuộc địa phận huyện Chương Mỹ. Nơi này là nơi khá hợp lí cho một chuyến trekking hay cắm trại thứ 7 chủ nhật.

 

Núi Trầm là nơi mỗi dịp nghỉ ngắn được các bạn trẻ ưa tham quan tìm tới. Cắm trại ở núi Trầm sẽ là 1 trong các trải nghiệm du lịch thu hút mà các bạn cũng nên thử một lần nhé. Ngoài ra nơi này cũng chính là điểm đến dành cho những đội đi xe đạp từng cơ hội offline.

 

Để có thể chinh phục hết năm ngọn núi ở đó thì cần có sức bền thật tốt cũng như sự quyết tâm dọc hành trình, tuy nhiên núi Trầm không quá dốc nên hoạt động leo lên đỉnh núi phù hợp cùng hầu hết mọi người.

Bạn có thể tận mắt ngắm nghía toàn bộ quang cảnh đồng ruộng, xóm làng yên tĩnh, thả mình vào không gian thiên nhiên yên ả, lắnglặng nghe âm thanh vi vu của gió lúc đã lên tới trên đỉnh. 1 nơi đẹp tuyệt ngập tràn các đồng cỏ xanh ngập khắp ở những núi đá.

 

Nơi này là một địa chỉ đẹp cũng như vô cùng thích hợp dành cho những dịp dã ngoại 1 ngày hoặc cắm trại dã ngoại ngủ qua đêm. Nếu như ở lại qua đêm, bạn sẽ được thưởng thức khung cảnh huyền ảo khi hoàng hôn xuống hay chiêm ngưỡng sương khói mịt mờ khi mặt trời mọc.

 

Đừng bỏ qua trải nghiệm những đồ ăn thơm ngon chẳng hạn như cánh gà, xúc xích, các loại rau xanh….trên núi, đảm bảo vừa ăn ngon lại thu hút khi đến nơi đây.

Ko chỉ take các bức hình lung linh mà bạn được cắm trại, thư giãn.

Tìm hiểu thêm các nơi phượt gần Hà Nội ở đây: https://www.vntrip.vn/cam-nang/dia-diem-phuot-gan-ha-noi-11562

Tin đăng cùng chuyên mục