Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cần Mua Máy Lạnh Giá Sỉ Ở QuậCần Mua Máy Lạnh Giá Sỉ Ở Quận 1? Hãy Đến Nguyễn Thành Danh Nhén 1? Hãy Đến Nguyễn Thành Danh Nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V326040
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2019
Hết hạn
09/12/2020
Xem :
97
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH NGUYỄN THÀNH DANH
Điện thoại
0938286428
Địa chỉ
35 Cư xá Đô Thành, đường số 4, Phường 4, Quận 3, TP HCM
Nội dung chi tiết

  Đối với những căn phòng có diện tích không lớn lắm thì một thiết bị làm mát như quạt hơi nước hay quạt điều hòa đã có thể đáp ứng khá tốt.

 

      Tuy nhiên, với những căn phòng có diện tích quá lớn thì những thiết bị này không thể nào đáp ứng được.

 

     Vì thế, lựa chọn điều hòa như một giải pháp tối ưu hơn hẳn. Nhưng liệu bạn đã biết nên mua điều hòa hãng nào tốt và tiết kiệm điện năng nhất hay chưa? Hoặc đơn vị nào mua máy lạnh giá sỉ ở quận 1 chính hãng?

 

      Nếu như chưa tìm được câu trả lời cho mình thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng, vì trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn ra câu trả lời ưng ý nhất nhé. Mời bạn theo dõi!

 

mua máy lạnh giá sỉ ở quận 1

 

Cần Mua Máy Lạnh Giá Sỉ Ở Quận 1? Hãy Đến Nguyễn Thành Danh Nhé

 

      Công ty Nguyễn Thành Danh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp điều hòa giá rẻ nhất và uy tín cao, được đông đảo khách hàng tin cậy.

 

      Không chỉ thế mà chúng tôi còn tự hào là đại lý phân phối các dòng điều hòa giá rẻ nhất chính hãng của các nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu như:

 

      - Máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba, Mitsubishi Heavy, Sharp, Mitsubishi Electric, Aqua, LG, Samsung, Reetech, Nagakawa, Sumikura, Funiki, Midea… nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

 

      Khi mua máy lạnh giá sỉ ở quận 1 tại đây, quý khách hàng không chỉ sắm được sản phẩm với giá tốt nhất thị trường, chất lượng chính hãng, chất lượng đảm bảo mà còn nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi cho khác:

 

mua máy lạnh giá sỉ ở quận 1

 

 

Các ưu đãi khi mua máy lạnh giá sỉ ở quận 1 bên chúng tôi:

 

 Cam kết giá Điều Hòa tốt nhất thị trường với 100% sản phẩm chính hãng.

 

 Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Điều Hòa trong nội thành tphcm ( sau 30p là có mặt).

 

 Được tư vấn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

 

      Với tiêu chí “nơi mua sắm đáng tin cậy của mọi người” chúng tôi mong rằng dịch vụ của CÔNG TY TNHH NGUYỄN THÀNH DANH sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách..

 

      Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách các giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho quá trình chọn lựa và lắp đặt máy lạnh riêng lẻ và hệ thống máy lạnh cho quý khách

 

      Không chỉ cung cấp máy lạnh mà chúng tôi còn sửa chữa, lắp đặt, bảo hành, bảo trì, tư vấn cho khách hàng trong việc tìm mua sản phẩm ưng ý cho mình nhất.

 

CÔNG TY TNHH NGUYỄN THÀNH DANH - Tự hào trở thành đại lý chính thức của hãng PANASONIC, DAIKIN, TOSHIBA, SUMIKURA, LG, MIDEA...chúng tôi cam kluôn mang lại cho Quý Khách hàng những dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề, tay nghề cao đáp ứng đúng tiêu chuẩn thi công, lắp đặt của nhà sản xuất. TLT

 

Địa chỉ 1: 35 Cư xá Đô Thành, đường số 4, Phường 4, Quận 3, TP HCM

 

Địa chỉ 2: 611/14B Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP HCM

 

Hotline: 0938.286.428

 

Email: diepnguyen.thanhdanh@gmail.com

 

Website: http://maylanhgiasi.vn/ 

Tin đăng cùng chuyên mục