Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cắt Tóc Nữ Đẹp Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V228066
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
19/11/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0974680901
Điện thoại
0974680901
Email
Địa chỉ
0974680901
Nội dung chi tiết

HAIR SALON ABC&E

Đ/c: 339/18A Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

Fanpage: ABC&E salon

Tel: 0974680901

Chia sẻ cách chọn kiểu tóc nào để bạn tự tin và quyến rũ hơn là niềm tự hào của Hair Salon ABC&E. Đến với Hair Salon ABC&E bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Mọi mái tóc khi chọn Hair Salon ABC&E đều được khai thác vẻ đẹp một cách tốt nhất.  

Hair Salon ABC&E cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của chị em.

Với Hair Salon ABC&E bạn sẽ được tư vấn rất kỹ lưỡng về các kiểu tóc, màu sắc phù hợp cũng như những kỹ thuật uốn, nhuộm để đảm bảo độ bóng khỏe cho mái tóc. 

Để đảm bảo cho bạn có một mái tóc khỏe đẹp thực sự, Hair Salon ABC&E  cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng chuẩn salon giúp giữ gìn cấu trúc tóc. Kết hợp với đó là quá trình tạo kiểu tóc được thực hiện công phu cùng máy móc hiện đại không chỉ mang đến cho mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn.

Đen huyền quyến rũ là màu tóc đặc trưng của người Việt. Nhiều người chọn giữ nguyên màu tóc này vì lo ngại phải tiếp xúc với màu nhuộm sẽ làm tóc kém khỏe, dễ hư tổn. Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc nhưng vẫn lăn tăn về chuyện tóc dễ bị hư tổn, xơ rối vì thuốc nhuộm, thì Hair Salon ABC&E chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến. 

Với Kỹ thuật nhuộm tóc màu Ombre đúng chuẩn điêu luyện, Hair Salon ABC&E  hoàn toàn có đủ khả năng giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với những màu tóc hot nhất thị trường, đặc biệt khi được kết hợp cùng các mẫu tóc xăn sóng nước, xoăn đuôi tự nhiên, xoăn ngang vai, xoăn xù mì,... chuẩn sành điệu. Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Hair Salon ABC&E luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc.

Hair Salon ABC&E được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng ngay cả những kiểu tóc đòi hỏi tay nghề cao, khó thực hiện cũng được Hair Salon ABC&E  xử lý khá tốt và hoàn hảo.

Phái mạnh, đặc biệt là các chàng yêu thích sự lịch lãm, thời thượng thì lời khuyên chân thành là bạn nên chọn Undercut vì đây chính là thế mạnh của tiệm. Mỗi chàng trai đến đây đều lột bỏ được mái tóc rườm rà, rời khỏi Hair Salon ABC&E  bạn sẽ "chuẩn đẹp trai" chỉ sau 30 phút. 

Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Hair Salon ABC&E tuyển chọn.

HAIR SALON ABC&E

Đ/c: 339/18A Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

Tel: 0974680901

Fanpage: ABC&E salon

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục