Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cắt mí mắt có khắc phục được chùng mí không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V150966
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/04/2018
Hết hạn
19/04/2019
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Linh
Điện thoại
01648568414
Địa chỉ
286 thuy khue, tay ho
Nội dung chi tiết
Hiện nay, trên mạng có rất nhiều phương pháp xóa nhăn mí mắt và tình trạng mí mắt sụp bằng phương pháp tại nhà. Tuy nhiên, tất cả đều không đem lại hiệu quả thậm chí có thể khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn, khiến da vùng mắt mất độ đàn hồi tự nhiên. Cắt mí mắt là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng giúp cải thiện tình trạng này tốt nhất hiện nay.
anh-truoc-sau-dich-vu-cat-mi-1
Đôi mắt đẹp không chỉ khiến gương mặt của chị em trở nên bừng sáng mà còn giúp phái đẹp trẻ hơn so với tuổi. Thế nhưng, khi tuổi càng nhiều, hiện tượng mỡ mí mắt càng khiến chị em lo lắng. Mỡ mí mắt dưới mặc dù không ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nhưng lại khiến gương mặt chị em trở nên nặng nề và vô cùng già nua. 
>> cắt mí mắt có để lại sẹo không https://thammythucuc.com.vn/cat-mi-mat-duoi-co-de-lai-seo-khong
 
Hiện nay, cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi nó giúp bạn khắc phục hiệu quả các tình trạng da chùng, bọng mỡ, mí lẩn, mí lót hiệu quả, trả lại sự tươi trẻ, rạng rỡ cho đôi mắt. Mặc dù chỉ là tiểu phẫu đơn giản tuy nhiên hiệu quả sau cắt mí lại được rất lâu dài.
 
Cắt mí mắt là 1 dạng tiểu phẫu rất đơn giản, với thời gian thực hiện tương đối nhanh gọn, nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho cửa sổ tâm hồn. Sau phẫu thuật, chị sẽ sở hữu một đôi mắt to tròn, long lanh đầy trẻ trung mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không gây nguy hại cho sức khỏe.
 
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như kết quả hoàn mỹ như ý muốn sau khi cắt mí dưới, bạn có thể đến làm đẹp tại Thu Cúc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc cam kết rằng sẽ mang tới cho bạn dịch vụ cắt mí mắt dưới an toàn và đảm bảo. Cắt mí mắt dưới tại Thu Cúc sẽ được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc tuyệt đối không gây xâm lấn hay ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như thị lực đôi mắt bạn. Hàng ngàn chị em đã trực tiếp trải nghiệm và vô cùng hài lòng với kết quả khi tiến hành cắt mí mắt dưới loại bỏ mỡ mí mắt dưới tại Thu Cúc.
>>  cắt mí 1 tháng vẫn sưng https://thammythucuc.com.vn/cat-mat-2-mi-bao-lau-thi-lanh
 
Tại Thu Cúc, toàn bộ quá trình phẫu thuật cắt mí mắt sẽ được diễn ra trong phòng vô khuẩn một chiều hiện đại dưới sự thực hiện của các bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật cắt mí bạn nên thực hiện chế độ chăm sóc và kiêng khem theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, đồng thời quay lại cắt chỉ, tái khám theo đúng lịch hẹn để đảm bảo an toàn.
 
Hi vọng sau khi tham khảo bài viết bạn sẽ không còn lo lắng về phương pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào khác bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.
Tin đăng cùng chuyên mục