Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cấu tạo và ưu điểm của cửa nhôm Xingfa xếp trượt

Thông tin mua bán
Mã tin
V246450
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
22/01/2022
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cửa nhôm xingfa xếp trượt đang là loại sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là các căn hộ nhà phố thì đây là sản phẩm được 90% chủ hộ sử dụng. Cửa nhôm xingfa giúp căn hộ của bạn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên cho căn phòng hài hòa hơn. Vậy bạn có biết ưu điểm của cửa nhôm xingfa xếp trượt là gì không?
Cấu tạo cửa nhôm Xingfa xếp trượt
Bộ bánh xe treo trên: Phụ kiện này có vai trò chịu tải chính và chắc chắn sẽ bị hao mòn vì tần suất hoạt động nên cần sử dụng loại chất lượng cao để đảm bảo cửa hoạt động mượt mà trong thời gian dài.
Bộ bánh xe dưới: Phụ kiện này có vai trò điều hướng.
Hệ bản lề đồng bộ.
Hệ khóa.
Khung nhôm Xingfa, Kính cường lực, gioăng cao su…
Ưu điểm của nhôm Xingfa xếp trượt
Với những cửa lớn như hội trường, bể bơi thì cửa nhôm Xingfa xếp trượt sẽ rất phù hợp bởi cửa có thể lắp đặt với số lượng từ 3-16 cánh.
Sự kết hợp của ray treo trên chịu lực và ray trượt dẫn hướng và trục bản lề giúp hệ thống cửa có thể xếp gọn sang một bên nên diện tích không gian không bị ảnh hưởng.
Được tạo ra từ hệ nhôm Xingfa – một trong những loại nhôm tốt nhất thế giới, hệ cửa giúp đảm bảo độ bền, độ kín khít cao. Ngoài ra, chất liệu kính cường lực siêu cứng, siêu bền giúp cửa chịu được sức gió và sức va đập mạnh.
Sản phẩm có màu sắc đa dạng, sang trọng với nhiều mẫu mã kích cỡ đáp ứng yêu cầu người tiêu dùng
Dòng cửa xếp trượt tiết kiệm năng lượng tối đa cho không gian bên trong bởi cửa được tối ưu hóa diện tích kính mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn nhà.
Dễ dàng vệ sinh.
Vận chuyển và lắp đặt đơn giản.
Vậy bạn đã hiểu rõ hơn những ưu điểm vượt trội của loại cửa xếp trượt này rồi phải không. Nhưng để có sản phẩm cửa nhôm xingfa chất lượng thì bạn cần phải tìm được một địa chỉ cung cấp uy tín. Hãy tham khảo các dòng sản phẩm này tại Bách Việt để bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.
CÔNG TY TNHH SX & TM BÁCH VIỆT
Địa chỉ: 206 Phố Vọng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Nhà máy: Khu Phố Đại Linh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0243 868 4353 Fax: 0243 628 4981
Di động: 0944 433 433 ; 0983 538 268
Email: info@bachvietgroup.vn
Website: www.bachvietgroup.vn
Tin đăng cùng chuyên mục