Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chi phí nâng ngực nội soi tại SG là bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V570087
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2023
Hết hạn
28/08/2024
Xem :
118
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Cả nửa năm nay đi làm tiền lương em không dám tiêu sài nhiều, gần như là tiết kiệm tiền để đi nâng ngực nội soi trong năm nay thôi đó. Đến giờ em nghĩ chắc cũng đủ đủ rồi. Bệnh viện cho em hỏi chi phí nâng ngực nội soi bên bệnh viện cụ thể là bao nhiêu nha? Bệnh viện nhớ cho em biết số tiền trọn gói từ a đến z luôn để em xem thử tiền em có trong tài khoản đã đủ chưa nha. Nếu đủ tiền rồi thì em sẽ tranh thủ giải quyết mớ công việc xong xuôi rồi xin nghỉ phép ở công ty để còn qua bệnh viện nâng ngực nội soi sớm nữa. À mà nói tới chuyện xin phép mới nhớ không biết nâng ngực nội soi xong em phải nghỉ ngơi ở nhà bao lâu thì mới đi làm lại được vậy bệnh viện? Nhờ bệnh viện tư vấn chuyện này trước cho em luôn để em còn canh thời gian xin nghỉ phép cho đúng nữa nha bệnh viện. Được thì trong hôm nay bệnh viện tư vấn cho em luôn đi. Em cảm ơn bệnh viện trước nè. (Thảo My - Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thảo My,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu mà thời gian ngực hồi phục sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, và chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Còn về chi phí nâng ngực nội soi thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phù hợp và phải chăng. Không những thế, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện áp dụng trong chương trình lần này là có giới hạn. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: video nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục