Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chọn ghế hội trường hiện đại chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V148213
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
09/04/2018
Hết hạn
30/04/2021
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Để thiết kế nội thất hội trường sang trọng thì bạn phải xác định được mục đích hướng tới của chủ đầu tư khi họ sử dụng hội trường cho việc gì. Nhờ việc làm này bạn sẽ tìm được những sản phẩm nội thất có sự phù hợp nhất để có thể phục vụ tốt nhất cho các công việc được tổ chức tại hội trường. Khi thực hiện thiết kế nội thất cho không gian này bạn cũng nên thiết kế theo một phong cách nhất định bởi nó sẽ hướng bạn đến sự hài hòa và từ đó tạo ra sự dễ chịu cho những người tham dự sự kiện.



Những chiếc ghế hội trường được xem là sản phẩm quan trọng nhất trong hội trường này. Ghế được sắp xếp một cách ngay ngắn để sự kiện được tổ chức có tính trang trọng nhất. Với loại ghế chân gỗ truyền thống đặt trong các hội trường, để người tham dự có thể ghi chép thường sẽ phải bố trí thêm bàn. Chúng sẽ chiếm dụng không gian hội trường. Tuy nhiên, những chiếc ghế hội trường hiện đại sẽ thường được thiết kế kèm bàn viết là sản phẩm “2 trong 1”, vừa là ghế vừa là bàn sẽ giải quyết được vấn đề này. Hơn nữa, thiết kế ghế kèm bàn viết ngày càng tinh tế, không khiến cho người sử dụng bị khó chịu mà cảm giác thoải mái hơn cho dù phải ngồi thời gian dài.

>> Chọn
ghế hội trường hiện đại: http://chauaoffice.vn/ghe-hoi-truong-309-cat.aspx

Bạn nên lưu ý đến vấn đề âm thanh trong hội trường để làm sao chất lượng của nó được hoàn hảo nhất. Âm thanh phản xạ liên tục từ trần, tường sau gây ra tiếng dội khó chịu. Để khắc phục hiện tượng này, bạn có thể sử dụng vật liệu hút âm mạnh (bông khoáng, mút trứng, mút gai…) bố trí trên tường sau và lan can ban công phòng thính giả.


>> Tư vấn thiết kế âm thanh hội trường chuyên nghiệp: http://thietkenoithatpro.net.vn/tu-van-thiet-ke-thi-cong-he-thong-am-thanh-hoi-truong-108-ab.aspx



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (024)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục