Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chọn nội thất phòng giám đốc đẹp hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V098286
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
30/05/2020
Xem :
409
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888725
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Phòng họp không chỉ là nơi họp và bàn giao công việc theo cách hiểu đơn giản nhất, mà những phòng họp còn được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như đón khách, ký kết hợp đồng với khách hàng…. Chính vì vậy, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà thiết kế nội thất phòng họp sang trọng có những cách thiết kế khác nhau. Chỉ khi thiết kế đảm bảo được mục đích sử dụng chính thì phòng họp mới phát huy được hết công năng của mình.


 
Lựa chọn bàn phòng họp bạn nên chú ý đến kiểu dáng, mỗi mục đích sử dụng phòng họp lại chọn những kiểu dáng khác nhau. Đối với không gian nội thất phòng họp nhỏ dành cho cuộc họp nhóm thì nên chọn hình tròn hoặc hình oval vì chúng tạo ra những vị trí ngồi khá giống nhau làm cho con người cảm thấy được bình đẳng hơn. Chúng có tác dụng giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội vì bàn tròn có thể giúp cho những người tham gia hội nghị giao lưu lẫn nhau một cách dễ dàng, tạo nên một bầu không khí giao lưu bình đẳng, hướng tâm. Bàn hình chữ nhật hoặc hình oval kích thước lớn sẽ phù hợp với không gian phòng họp cho toàn công ty.
 
Khi thiết kế, bố trí nội thất phòng họp cần phải vừa hợp phong thủy, vừa đẹp về thẩm mỹ yêu cầu của mỗi lãnh đạo. Ngoài ra, cũng cần bố trí nội thất cho phòng họp sao cho hợp lý. Thêm vào đó cần lưu tâm đến những phương tiện, công cụ được sử dụng trong cuộc họp như màn hình, máy chiếu, loa, âm thanh… . Đó cũng là các yếu tố quyết định thành công của cuộc họp.

>> Thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp từ những ý tưởng cực đơn giản




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725

Tin đăng cùng chuyên mục