Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chữa bệnh tổ đỉa bằng lá mò trắng

Thông tin mua bán
Mã tin
V105172
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duynhat
Điện thoại
0962292604
Địa chỉ
232 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Cũng như eczema, bệnh tổ đỉa gây ngứa nhiều, bệnh nhân gãi, chà xát làm vỡ mụn nước, dễ thành nhiễm khuẩn phụ, sưng tấy, nổi hạch, có khi phát sốt. Bệnh tiến triển dai dẳng, hay tái lại theo chu kỳ (dân gian gọi là theo tuần trăng) thành mạn tính, kéo dài nhiều tháng, nhiều năm, trở ngại nhiều cho sinh hoạt, lao động nếu không được trị liệu đúng đắn.

cac-benh-phu-khoa-anh-huong-truc-tiep-den-kha-nang-co-con-cua-ban

+  Ngứa: Đây là triệu chứng đầu tiên khi mắc phải căn bệnh này, đa phần người bệnh nào cũng gặp phải triệu chứng này. Thường cảm giác ngứa bứt rứt khó chịu, rát, một số trường hợp kèm tăng tiết mồ hôi. Sau đó mọc ra mụn nước, khi mụn vỡ ra sẽ khô lại tạo nên da khô gây bong tróc.

+ Nổi mụn: Mụn nước màu trắng trong là triệu chứng chính, kích thước nhỏ khoảng 1mm, ăn sâu vào thượng bì, chắc, khó vỡ, thường tập trung thành từng chùm hơi gồ trên mặt da. Đôi khi nhiều mụn nước kết tụ thành bóng nước lớn.

+ Viêm nhiễm tổn thương da: Trường hợp tổn thương da khi viêm nhiễm trở nên nặng, khi thấy vùng da tay chân bị lở loét đó là bệnh đã nghiêm trọng cần hỗ trợ điều trị bệnh sớm nhất có thể.

+  Nóng sốt, nổi hạch: Khi bị nhiễm khuẩn thì mụn nước hoặc bóng nước sẽ đục, sưng đỏ. Kèm theo đó, cơ thể sẽ tạo ra phản ứng diệt bằng cách tăng nhiệt độ cho tế bào cũng như nổi hạch ở vùng gần nhất.

+ Vị trí gây bệnh: Thường những dấu hiệu trên xuất hiện tại vùng da tay và chân, các kẽ ngón tay, kẽ chân. Vì thế nên khi phát hiện ra những dấu hiệu lạ tại vùng này thì nên xử lý ngay. Bệnh tổ đỉa thường kéo dài khoảng 2 đến 4 tuần, tróc vảy rồi lành.

Chữa bệnh tổ đỉa bằng lá mò trắng

Hôm nay tôi xin chia sẻ với quý vị và các bạn 1 kinh nghiệm chữa tổ đỉa bằng lá mò trắng của người bệnh đã chia sẻ lại.

“Tôi từng bị nấm tổ đỉa lâu năm, chữa rất nhiều nơi và nhiều thuốc tây, thuốc lá vẫn không khỏi. Rất may tôi gặp được Giáo sư Lê Kinh Duệ khi ông còn sống (cách đây khoảng 13 năm), ông đã cho tôi bài thuốc đơn giản mà rất hiệu quả, tôi đã khỏi hẳn sau thời gian chữa trị chỉ vài tháng, tôi cũng đã giới thiệu bài thuốc này cho nhiều người và họ cũng khỏi hẳn. Bài thuốc Đông Tây Y kết hợp như sau:

Lá Bạch Đông Ngữ ( lá Mò trắng), mua ở chợ Hàng Da – Hà Nội – gần khu vực bán gà. (khi mua nhớ nói là mua lá Mò trắng, tươi hoặc khô đều được, bạn mua khoảng 2-3 kg/lần).

Thuốc CICONTEN PLUS ở dạng kem (tuýp). Tên thuốc này có thể tôi viết chưa chính xác, khi mua người bán thuốc sẽ nhận ra, có thể bây giờ họ không sản suất loại này nữa, bạn hỏi mua loại tương đương, nó sẽ có tên khác, nhưng thành phần giống nhau).

Cách dùng: Nấu nước lá Mò trắng (100g) đến khi nước đặc lại. Lưu ý là đổ nước nhiều và nấu đặc lại, đổ ra xô nhưng khi ngâm vẫn phải ngập mắt cá chân. Sau khi ngâm xong, để chân khô, sau đó bôi một lớp mỏng kem đã nói ở trên.”

Mỗi ngày làm 2 lần: Sáng và tối.

Chú ý: – Không được nặn, cấu, gãi… chỗ bị nấm.

– Không ăn thịt gà, đồ hải sản, tôm đồng, cua, đặc biệt là thịt chó

– Để chân thoáng, không đi giày quá lâu, giữ chân sạch sẽ.

------------------------

Liên hệ với chúng tôi đê được tư vấn miễn phí

  • B/s Kiệm: 0972369842 - 0947899468

  • Bác sĩ Vân: 0968088467

  • (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com để được tư vấn ngay )

  • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội

  • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội

  • Cơ sở 336 đường láng

Tin đăng cùng chuyên mục