Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chuyển Nhà hà nội giá rẻ, uy tín chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V154862
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/05/2018
Hết hạn
02/05/2019
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Kiến Vàng Việt Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ chuyển nhà hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người, hiện có rất nhiều dịch vụ chuyển nhà hà nội, để có thể chọn ra những dịch vụ uy tín và chất lượng cho những người chưa có kinh nghiệm thì những  tiêu chí sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề dịch vụ chuyển nhà hà nội:

Làm sao để chọn ra một dịch vụ chuyển nhà uy tín, bạn sợ rằng những dịch vụ đó kém chất lượng, phong cách thiếu chuyên nghiệp,..

những nỗi sợ đó điều có cơ sở. và chúng tôi hiểu rõ điều đó, và bây giờ những việc đó bạn không còn phải lo khi dịch vụ chuyển nhà kiến vàng việt nam xuất hiện

Giờ đây bạn có thể an tâm khi chọn kienvangvietnam.com là một trong những dịch chuyển nhà hà nội cho riêng mình khi có nhu cầu chuyển nhà.

Quy trình làm việc tại kienvangvietnam.com qua 4 bước:

  1. Tiếp nhận thông tin
  2. Khảo sát và kí hợp đồng
  3. Triển khai hợp đồng
  4. Nghiệm thu và thanh lý

Những bước này điều được thực hiện một cách chuyên nghiệp bởi những nhân viên đầy kĩ năng cùng các thiết bị  dụng hiện đại  của dịch vụ chuyển nhà hà nội kienvangvietnam.com chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách sự hài long tuyệt đối, cũng như những thông tin, mọi  vướng mắc sẽ được giải đáp cho quý khách từng chi tiết.

Đặc biệt:

- Kienvangvietnam.com sẽ cam kết đền bù thiệt hại trong khi vận chuyển và lắp đặt hang hóa bị đỗ vỡ theo giá trị thi trường tai thời điểm vận chuyển.

- Nếu xảy ra tình trạng thất thoát, mất hang hóa, đỗ vỡ trong vận chuyển quý khách sẽ được công ty đền bù 100% theo giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục