Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chuyên Sửa Chữa Xây Mới Nhà Dân Dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V272280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2019
Hết hạn
29/05/2020
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909083803
Điện thoại
0909083803
Email
Địa chỉ
0909083803
Nội dung chi tiết

Chuyên Sửa Chữa Xây Mới Nhà Dân Dụng

Đ/c: 42/52b Đường số 5,P.Bình Hưng Hòa A,Bình Tân 

Tel: 0909083803

Chúng tôi chuyên:  Sơn nước, xây dựng, sữa chữa....

- Sửa chữa đường ống nước: khắc phục các sự cố ống nước bị rò rỉ, mất nước, nghẹt nước... thay thế các thiết bị về nước: van nước, vòi sen, phao nước.

Sửa chữa nhanh hệ thống điện nước hộ gia đình, cơ quan, công ty như: mất điện, mất pha, chập cháy điện, thay mới các thiết bị điện như bóng đèn, quạt thông gió, ổ cấm điện.. 

- Sửa chữa chống thấm: sàn mái, sê nô, ban công, hầm thang máy, khu WC , phòng tắm giặt, tầng hầm các loại đào trần đơn tầng, các loại bể nước ngầm, bể nước trên cao, phòng xông hơi, chậu trồng cây cảnh, bể nước hòn non bộ

- Chuyên sửa chữa, lắp đặt các công trình điện nước nhà ở dân dụng, văn phòng, nhà chung cư, biệt thự cao cấp, nhà xưởng mới và cũ. Tìm và xử lý nhanh các trường hợp: chập cháy đường dây, cháy nổ cầu chì, attomat...

Với phương châm "Chất lượng - Uy tín - Giá hợp lý" cùng đội ngũ thợ nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm phục vụ trong công việc sẽ mang lại sự yên tâm cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn báo giá trước khi làm, báo đúng giá, báo đúng tình trạng hư hỏng giúp giảm phát sinh và tiết kiệm chi phí. Cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng cái tâm và sự hiểu biết của chúng tôi.

Quý khách có nhu cầu sửa chữa điện, nước nước hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0909083803 để được sử dụng dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất!

Dịch Vụ Sơn Nhà Trọn Gói Giá Rẻ

Để đáp ứng nhu cầu sơn lại nhà, sơn chung cư, sơn shop, nhà hàng, quán cà phê …tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay của khách hàng, với yêu cầu về chất lượng sơn, đội thợ sơn, kỹ thuật sơn, nước sơn bền, đẹp dài lâu. chúng tôi đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện khả năng của mình ở mỗi hạng mục công trình.

Dịch vụ sơn nhà giá rẻ - thi công sơn nhà nhanh, uy tín là một trong những lợi thế mà  chúng tôi có được. Đó là nỗ lực của toàn thể đội sơn với kinh nghiệm nhiều năm và sự hợp tác nhiệt tình của gia chủ ở mỗi công trình chúng tôi đã thực hiện.

Kinh nghiệm mà chúng tôi đã xử lý ở các công trình:

Sơn nước nhà cũ: xử lý hiện tượng tường bị nứt nhỏ,nứt lớn, bề mặt tường ố vàng, bong tróc, rêu mốc, bề mặt tường bị phấn hóa ( khi xoa tay vào tường tay chúng ta sẽ bị lớp bụi sơn bám vào)…Vệ sinh tường, dặm vá, trét bột bả ma tít, sơn nước hoàn thiện. 

Sơn nước nhà mới: Khi bề mặt đã khô bả trét bột ma tít 2 lớp, xả phẳng, vệ sinh sạch bề. Sơn ngoài trời bắt buộc nên sơn lót ( sơn lót có tác dụng bám dính chặt bào bề mặt lớp bột trét, vào bề mặt tường. Tạo ra một lớp màng mỏng ngăn cách sự tác động của thời tiết nắng và mưa làm hư lớp bột trét, bề mặt tường ), sau đó sơn phủ sơn phủ hoàn thiện, số lớp sơn phủ tùy thuộc chủng loại sơn, nhãn hiệu sơn, và mã màu sơn mà chúng ta cần sơn mấy lớp để lên màu chuẩn.

Đội thợ chuyên nghiệp hăng say, thợ chuyên nghiệp luôn học hỏi với tinh thần hoàn thiện hóa bản thân cũng như tay nghề để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi đánh giá sự thành công dựa trên cơ sở thành công của khách hàng và các đối tác liên quan. Sự thành công đó tất yếu phải dựa trên các yếu tố về chất lượng cao, tính an toàn, giá thành hợp lý và các giải pháp với tiến độ thích hợp. Sự hài lòng của chủ đầu tư là niềm hạnh phúc và thành công của tập thể chúng tôi

Chuyên Sửa Chữa Xây Mới Nhà Dân Dụng

Đ/c: 42/52b Đường số 5,P.Bình Hưng Hòa A,Bình Tân 

Tel: 0909083803

https://www.quangcao24h.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục