Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chuyên gia chia sẻ cắt cánh mũi có để lại sẹo không

Thông tin mua bán
Mã tin
V105118
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Với bất cứ một dịch vụ thẩm mỹ nào, hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn luôn là 2 tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi câu hỏi cắt cánh mũi có để lại sẹo không sau phẫu thuật không? trở thành một trong những nỗi băn khoăn chung của đa số khách hàng khi có ý định “sửa sang” cho chiếc mũi của mình bằng phương pháp cắt cánh mũi.

Thẩm mỹ viện kangnam ứng dụng công nghệ cắt cánh mũi hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này chỉ cắt bỏ phần da và sụn rất nhỏ nằm sát chân cánh mũi nhằm thu gọn chiều rộng và độ dày của cánh mũi. Nói cách khác, cắt cánh mũi chỉ tác động bên ngoài mà hoàn toàn không can thiệp vào cấu trúc bên trong khoang mũi, xoang và ống mũi, đồng thời bảo tồn dây thần kinh vùng mũi. Vì vậy cắt cánh mũi không ảnh hưởng đến chức năng của mũi, không có biến chứng sau phẫu thuật. Ngay cả những trường hợp viêm xoang vẫn có thể thực hiện cắt cánh mũi bình thường.

Hơn nữa, cắt cánh mũi được thực hiện trong điều kiện khách hàng đã được gây tê vô cảm vùng phẫu thuật nên hoàn toàn không gây cảm giác đau, khó chịu. Quy trình dịch vụ cắt cánh mũi ở thẩm mỹ viện kangnam chấp hành nghiêm chỉnh quy định của Bộ Y tế, vì vậy luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng cả trong và sau phẫu thuật.

Đường phẫu thuật cắt cánh mũi ngắn và mảnh nằm sát chân mũi, lại được khâu thẩm mỹ bằng chỉ y khoa chuyên dụng. Sau khi cắt chỉ mối khâu và ổn định trở lại, đường phẫu thuật sẽ hình thành như rãnh tự nhiên tiếp giáp giữa chân cánh mũi với niêm mạc má mà hoàn toàn không để lại sẹo. Bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc mũi thon gọn tự nhiên, đẹp không tì vết.

Sau khi cắt cánh mũi tại thẩm mỹ viện kangnam

Sau khi cắt cánh mũi tại thẩm mỹ viện kangnam

Cắt cánh mũi không nguy hiểm và không để lại sẹo. Tuy vậy, để cánh mũi nhanh lành và đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất chúng tôi khuyên bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ có uy tín nhất để thực hiện cắt cánh mũi nhé.

Hy vọng với những chia sẻ của các chuyên gia tại thẩm mỹ viện kangnam đã giúp bạn yên tâm hơn về ca phẫu thuật cắt cánh mũi . Chúc bạn sức khỏe tốt nhé.

Tìm hiểu thêm : chi phí thu nhỏ đầu mũi

Tin đăng cùng chuyên mục