Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chuyển hàng hóa về Việt Nam an toàn, uy tín nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V222514
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2018
Hết hạn
05/11/2019
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
zozovn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong thời kỳ kinh tế hội nhập việc nhập khẩu hay mua hàng hóa và dịch vụ từ quốc gia nói chung và Trung Quốc nói riêng ngày càng được đẩy mạnh. Nó giải quyết những nhu cầu và mong muốn mà thì trường trong nước không đáp ứng được. Vận chuyển nhanh chính là cầu nối, giúp khách hàng chuyen hang trung quoc ve viet nam một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Bạn muốn biết ưu điểm và nhược điểm khi vận chuyển chính ngạch và Tiểu Ngạch hàng Trung Quốc , bạn quan tâm đến hồ sơ chính ngạch để có hóa đơn đỏ (VAT) khi vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, đương nhiên bạn cũng muốn biết quy trình vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam như thế nào, và những kinh nghiệm quý báu khi cân nhắc giữa chính ngạch và tiểu ngạch.
 

 chuyen hang trung quoc ve viet nam
Chuyển hàng hóa về Việt Nam an toàn, uy tín nhất


Ưu điểm của vận chuyển hàng Trung Quốc qua con đường chính ngạch là : không lo tắc biên , không lo hóa đơn ma , có hóa đơn VAT đầu vào minh bạch, Khi vận chuyển hàng trung quốc và công an kinh tế thị trường kiểm tra, có C/O , C/Q chứng nhận kiểm định và các hồ sơ nhà nước đầy đủ cung cấp vào các dự án yêu cầu, chính xác về thời gian vận chuyển, dự trù được tất cả chi phí không phát sinh, phương thức vận chuyển đa dạng , AIR , BY TRUCK , BY SEA, không giới hạn giá trị không giới hạn số lượng, được cơ quan nhà nước cơ quan pháp luật bảo vệ khi sảy ra vướng mắc kiện tụng.
 

chuyển hàng trung quốc
Dịch vụ khách hàng tốt nhất, tạo uy tín mọi mặt


Cùng với việc phát triển công nghệ, mọi phương thức thanh toán, trao đổi hàng hóa giữa các quốc gia trở lên thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết. Trước kia, khách hàng muốn kinh doanh mặt hàng Trung Quốc bắt buộc phải lấy hàng qua một đơn vị trung gian ở Việt Nam hoặc phải cất công sang tận Trung Quốc đánh hàng về. Giá nhập cao, số tiền phải chi cho việc đi lại cũng quá tội. Giờ đây, với dịch vụ chuyen hang trung quoc về Việt Nam, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu vẫn mua hàng dễ dàng, chỉ cần 3-5 ngày hàng sẽ được giao tận tay bạn. Nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm chi phí mà lại được nhập hàng tận gốc... là những gì mà dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc đang mang lại cho mọi người.

Tin đăng cùng chuyên mục