Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Có nên nâng mũi hay không? Tư vấn từ các chuyên gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V099094
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2017
Hết hạn
27/05/2018
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tranbao
Điện thoại
0986767901
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay không chỉ có các bạn nữ mà đám mày râu hiện nay cũng khá quan tâm tới vẻ đẹp của mình. Mà đang nổi trội hiện nay các bạn khá băn khoăn không biết có nên nâng mũi hay không để khắc phục nhứng khuyết điểm của chiếc mũi như mũi tẹt, mũi thấp… Bạn đang băn khoăn vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để bạn có thể giải quyết lỗi băn khoan bây lâu của bạn có nên nâng mũi hay không nhé.

1. Khách hàng thường lo lắng điều gì xung quanh việc có nên nâng mũi hay không?

Sau đây là những vấn đề được khách hàng và bệnh nhân thể hiện

sự quan tâm và lo lắng nhiều nhất với bác sỹ trước khi quyết định có nên nâng mũi hay không. Bạn hãy theo dõi và đánh giá mình có đang suy nghĩ giống họ không nhé!

Có nên nâng mũi hay không

 

Những lý do để bạn quyết định có nên nâng mũi không ?

– Nâng mũi là biện pháp như thế nào? Khắc phục được những dáng mũi khiếm khuyết nào?

– Nâng mũi sẽ phải thực hiện những thao tác gì (hay nói cách khác là bác sỹ sẽ làm gì để cải thiện tình trạng mũi trở nên đẹp như mong muốn)

– Yếu tố nào ảnh hưởng tới sự thành công của phương pháp nhiều nhất?

– Chất liệu sụn dùng để nâng mũi có an toàn với cơ thể không, có được cam kết về chất lượng và bảo hành không?

– Sự an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật

– Bác sỹ nào thực hiện nâng mũi?

– Cơ sở vật chất có đảm bảo hay không?

Khi bạn thu thập và tìm hiểu ý kiến của mọi người về việc có nên nâng mũi không, hoặc để quyết định tiến hành nâng mũi ở địa chỉ nào cũng cần thỏa mãn được những thông tin trên nhé. Điều này rất có ích cho bạn, giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp mà không phải lo lắng quá nhiều. Việc quảng cáo và chào mời quá đà của các trung tâm không phải lúc nào cũng giúp cho bạn có được quyết định sáng suốt nhất mà bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về các điều trên. Có thể thông qua những khách hàng đã từng chữa trị, hoặc trực tiếp tới địa chỉ bạn muốn chữa trị để có được những thông tin khách quan và cụ thể nhất.

>>> Xem thêm : nâng mũi có bị biến chứng

2. Có nên nâng mũi hay không, lý do nào để lựa chọn phương pháp này?

Để trấn an tinh thần cho bạn về vấn đề có nên nâng mũi hay không, bạn có thể tham khảo những lý do được trình bày dưới đây bởi các bác sỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

» Cải thiện khiếm khuyết mũi, cho dáng mũi thẩm mỹ: Không chỉ những dáng mũi tẹt, mũi thấp bè mà cả những khiếm khuyết mũi khác cũng được khắc phục rất hoàn hảo, cho dáng mũi cao, đầu mũi nhỏ và cánh mũi thon.

» Tự tin hơn, nâng cao hiệu quả công việc: Với chiếc mũi chuẩn tỷ lệ vàng trong thẩm mỹ, bạn sẽ không còn mặc cảm và tự ti nữa. Bạn sẽ thật hấp dẫn và tự tin trong công việc và đời sống hàng ngày.

 

Không còn băn khoăn có nên nâng mũi không khi sở hữu dáng mũi cao dọc dừa thanh tú

» Thời hạn sử dụng của dáng mũi lâu dài: Với các phương pháp nâng mũi hiện đại ngày nay, sử dụng phần sụn dựng trụ mũi, xử lý sụn đầu mũi và cánh mũi toàn diện sẽ khắc phục được tình trạng đầu mũi bóng đỏ và lộ chất liệu sụn sau 1 thời gian sử dụng của phương pháp cũ. Chất liệu sụn mũi mới được thiết kế bằng silicon dẻo, lành tính với cơ thể nên có thời hạn sử dụng lâu dài. Vì thế, bạn sẽ bớt lo lắng về vấn đề có nên nâng mũi không

» Chi phí phù hợp với chất lượng bạn nhận được: Hiện tại có 3 phương pháp được sử dụng phổ biến là nâng mũi S line 3D, nâng mũi cấu trúc S line 3D, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Với mỗi phương pháp có điểm ưu việt riêng nhưng chi phí khách hàng chi trả để được sử dụng dịch vụ này hoàn toàn tương xứng với những gì bạn đạt được.

» Nâng mũi không ảnh hưởng tới sức khỏe: Khi nâng mũi, bác sỹ chỉ rạch 1 đường nhỏ ở khoang mũi và thực hiện bóc tách da để đưa chất liệu độn vào để dựng trụ mũi cao hơn, có thể chính là sụn vách ngăn trong hốc mũi. Sụn được đặt ở giữa da mũi và xương mũi, hoàn toàn không liên quan tới ống mũi nên không có bất cứ cản trở nào tới việc hô hấp, thở hay thông khí của bạn. Tất cả các thao tác được thực hiện an toàn, không xâm lấn tới các bộ phận và hệ dây thần kinh nên rất an toàn với bệnh nhân. Đây là yếu tố nhận được sự quan tâm khá nhiều từ khách hàng xung quanh vấn đề có nên nâng mũi.

* Lưu ý: Kết quả nâng mũi phụ thuộc vào cơ địa và thể trạng của từng bệnh nhân

Sau khi kết thúc quá trình nâng mũi, dáng mũi của bạn sẽ đạt được tỷ lệ chuẩn trong thẩm mỹ, hơn nữa độ nghiên cong hình chữ S tạo cho khuôn mặt vẻ thanh thoát và quý phái hơn.

Với một số những lí giải chúng tôi đưa ra chắc hẳn bạn có thể đưa ra cho mình quyết định có nên nâng mũi hay không. Một điều quan trọng khi bạn đi nâng mũi nên chọn địa chỉ có uy tín nhé.

Chúc bạn sau khi nâng mũi đạt kết quả tốt nhất.

>>> Xem thêm : nâng mũi s line là gì

Tin đăng cùng chuyên mục