Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cơm Gà Xối Mỡ Kiều Giang 9 Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V407359
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
09/12/2020
Hết hạn
09/12/2021
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cơm Gà Xối Mỡ KIỀU GIANG 9
Điện thoại
0938775031
Email
Địa chỉ
272 Đường 26/3, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân
Nội dung chi tiết

Cơm Gà Xối Mỡ KIỀU GIANG 9

Đ/c: 272 Đường 26/3, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Giờ mở bán: 09g00 - 21g00 mỗi ngày

Tel: 0938775031

Ship qua Loship, Now, Grab, GoJek

Tìm: Cơm Gà Xối Mỡ Kiều Giang 9

Ở Sài Gòn cơm gà đã trở thành món ăn khá quen thuộc với người dân nơi đây. Có rất nhiều quán bán món ăn này, nhưng không phải quán nào cũng làm hài lòng khách hàng. Hãy tham khảo bài viết của Địa Điểm Ăn Uống.NET để biết về các quán cơm gà cực ngon, nhắc tới là thèm.

Đến Cơm Gà Xối Mỡ Kiều Giang 9, bạn sẽ có một bữa ăn no nê mà không cần lo về túi tiền của mình. Giá thành các món ăn khá hợp lý so với các quán cơm suất, cơm phần chất lượng ở Sài Thành. Mà một suất cơm khiến bạn đủ no thì cũng đáng tiền đúng không?

Thịt gà tại quán rất thơm, mềm, có hương vị đậm đà vừa ăn, kết hợp với cơm nóng khiến thực khách nhớ mãi. Một phần cơm đùi gà tại đây bao gồm một chén cơm chiên tơi, ăn không bị ngấy, một cái đùi gà mềm, ngọt, da giòn, rất to và một chén canh để ăn kèm cho đỡ khô.

Lớp da ngoài vàng giòn óng ánh nhưng thịt gà lại mềm không bị khô, cơm ăn ngon no căng cả bụng là điều chỉ thấy trong cách làm cơm gà xối mỡ. Ngay từ khi dĩa cơm vừa được dọn ra, chắc chắn nhiều người sẽ không thể kiềm chế được sự thèm thuồng của mình.

Gà luôn nhiều hơn cơm nên luôn khiến thực khách hài lòng. Để thịt gà dai vừa phải, vị đậm đà, quán luôn chọn lựa những con gà chất lượng nhất để làm nên món ăn hấp dẫn. Sau công đoạn làm sạch, đem tẩm ướp bằng công thức gia truyền trong thời gian nhất định. Để cho thấm gia vị, sau đó đem chiên ngập dầu trong chảo sâu lòng. Thịt gà chín mềm, vỏ ngoài vàng óng, giòn rụm, không hề gắt mỡ dầu.

Quán ăn nhỏ thôi nhưng mà gọn gàng mà sạch sẽ lắm nè. Các món ăn đều có một mức giá phải chăng nên quán Cơm Gà Xối Mỡ Kiều Giang 9 là địa điểm quen thuộc của rất nhiều người. Trưa nay không biết ăn gì thì ghé ngay Kiều Giang 9 nhé.

Cơm Gà Xối Mỡ KIỀU GIANG 9

Đ/c: 272 Đường 26/3, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Tel: 0938775031

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục