Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Công Ty Thám Tử Trong Vấn Đề Ngoại Tình

Thông tin mua bán
Mã tin
V089753
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2016
Hết hạn
27/12/2017
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai
Điện thoại
0963890968
Địa chỉ
203 ông ích khiêm,quận hải châu thành phố đà nẵng
Nội dung chi tiết

Công Ty Thám Tử Trong Vấn Đề Ngoại Tình

Bạn cảm thấy vợ  hoặc chồng của bạn đang có nhưng biểu hiện lén lút có nhưng hành động mờ ám ở phía sau lưng bạn. Bạn cảm thấy sự nghi hoặc và khó hiểu trong lòng đối với nhưng hành động đó và bạn muốn làm rõ nó vậy bạn phải làm sao. Tuy nhiên để làm rõ sự việc thì bạn cần rất nhiều thời gian nhưng bên cạnh đó bạn lại không có thời gian cũng như việc nhờ người thân điều tra là không thể. Vậy để gải quyết sự nghi ngờ và thắc mắc của bạn thì bạn phải làm sao? Như vậy bạn đang cần phải có một ai đó có thể giúp bạn làm rõ nhưng thắc mắc đó đồng thời đem lại cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối thì bạn chỉ có thể tìm đến một công ty thám tử chuyên nghiệp và uy tính để giúp bạn giải quyết những điều nghi ngờ trong lòng. Nếu như bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ  đến công ty Thám Tử VDT của chúng tôi. Chúng tôi là một công ty hoạt động lâu năm trên lĩnh vực thám tử đảm bảo rất có uy tin và chất lượng, có văn phòng thoáng mát, sạch sẽ, điều quan trọng là có nhiều người biết đến công ty. Công ty chúng tôi đảm bảo tìm ra kết quả một cách nhanh chóng, chính xác và tuyệt đối bảo mật.

Công ty thám tử VDT chuyên tìm kiếm và cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm về mặt thời gian và chi phí mà không cần phải lo lắng có ai đó biết được thông tin cũng như yêu cầu của bạn. Hiện nay công ty Thám Tử VDT của chúng tôi đang rất được nhiều người tìm đến và điều hài lòng với kết quả mà chúng tôi đã cung cấp trong suốt nhiều năm công ty hoạt động.Thám tử VDT  hy vọng sẽ là điểm tựa tinh thần và lý trí mỗi khi bạn gặp rắc rối cũng là nơi bạn có thể chia sẽ những bức xúc và tâm trạng của mình trong vấn đề hạnh phúc gia đình.

– Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ chứng cứ báo gồm cả hình ảnh phim theo yêu cầu của khách hàng để chứng minh thêm sự uy tín và chất lượng của chúng tôi trong qua trình làm việc.

– Khi thám tử chúng tôi phát hiện ra đối tượng thứ 3 xuất hiện chúng tôi đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin của đối tượng cho khách hàng. ( địa chỉ nhà, hình ảnh, hoạt động của đối tượng, cơ quan nơi làm việc).

– Điều quan trọng là khi đến công ty thám tử VDT bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối không có sự phát hiện của bất kỳ ai biết bạn đang thuê thám tử.

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm, kinh nghiệm lâu năm và yêu nghề nên sẽ ra cho ra nhưng kết quả nhanh chóng và chính xác nhất.

Ngoài ra khi đến với công ty thám tử VDT bạn còn được hổ trợ nhiều mặt không chỉ riêng về ngoại tình mà còn được  hổ trợ và tư vấn về pháp luật khi bạn cần thiết.

VĂN PHÒNG THÁM TỬ VDT TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ  : Tầng 6 - Số 35 Cao Thắng, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tel    : 0511.3825.567         Fax: 0511.3825.567 .

HOT LINE: 1900 599979

Mobile  : 0963.890.968

Website : http://www.thamtudanang.vn

Email : baocaovdt@gmail.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục