Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Công Ty Thiết Kế Web Uy Tín - Hiệu Quả Tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V233833
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/06/2019
Hết hạn
07/12/2019
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vậy công ty thiết kế web uy tín của MYPAGE có gì đặc biệt mà những doanh nghiệp thiết kế luôn chọn chúng tôi làm nơi thiết kế:

Thiết kế theo yêu cầu khách hàng với giao diện đẹp mắt, phù hợp với xu hướng mới nhất hiện nay. Bố cục được sắp xếp khoa học, rõ ràng, thể hiện được nét đặc trưng cho website, thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, quản lý và nâng cấp.

Đa ngôn ngữ: Hệ thống ngôn ngữ đa dạng, có thể dịch bất kỳ CMS và Page nào. Khách hàng hoàn toàn có thể tự do thêm ngôn ngữ không giới hạn.
 
Responsive Design: Các giao diện phù hợp cho toàn bộ các thiết bị di động và máy tính bảng. Mang lại trải nghiệm người dùng mượt và hiệu quả trên mọi nền tảng, mọi hệ điều hành khác nhau.
 
Chế độ bảo trì: Chỉ với 1 click để bật chế độ bảo trì website, giúp website của bạn trở nên chuyên nghiệp, và tránh khách có thể truy cập khi bạn chỉnh sửa.
 
Quản lý nội dung: Quản lý thêm bớt bài viết, chuyên mục, soạn thảo bài viết như Word. CMS được thiết kế đơn giản, dễ điều hướng và sử dụng.
 

 
Quản lý hỉnh ảnh, video, tài liệu: Quản lý, thêm bớt, chỉnh sửa hỉnh ảnh, video, tài liệu theo ý muốn với giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
 
Quản lý người dùng: Quản lý, thêm bớt, chỉnh sửa, phân cấp người dùng
 
Quản lý bình luận: Quản lý bình luận chuyên nghiệp, quản trị có thể xóa, sửa bình luận của khách.
 
Công cụ chat online: Chat với khách trực tiếp qua website của bạn. Ngoài ra có thể cài đặt ứng dụng trên smartphone, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ khách hàng nào.
 
Thống kê website: Cung cấp thống kê toàn diện cho website như số người đang online, lượt xem bài viết, trang theo thời gian tùy chỉnh…
 
Tối ưu hóa tốc độ: Chúng tôi luôn đảm bảo cho doanh nghiệp của bạn đơn vị hosting tốt, tốc độ tải trang cực nhanh cùng với dung lượng lưu trữ cao. Tính năng này có giá trị 120$ được mua bản quyền, trải nghiệm tốc độ load chỉ 0.5 giây.
 
Công cụ hỗ trợ SEO chuyên nghiệp được mua bản quyền đến 100$
 
Website chuyên nghiệp được thiết kế tối ưu hóa với các công cụ tìm kiếm giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc SEO website lên thứ hạng cao.
 
Hỗ trợ bảo mật 2 lớp, chống hacker hoặc malware quấy phá.
 
Tích hợp nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ cho website và đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, cảm giác thích thú khi truy cập vào website của bạn, những đánh giá tốt của người dùng sẽ góp phần nâng thứ hạng cho website của bạn.
 
Bạn nghĩ bạn lựa chọn hợp tác với chúng tôi có hợp lý không, còn nếu bạn có gì muốn hỏi trực tiếp với chúng tôi thì bạn có thể liên lạc với chúng tôi.
 
Thông tin liên hệ: 082 878 6789 
 

 


 

 

Tin đăng cùng chuyên mục