Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Công ty in decal giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V094379
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
26/03/2017
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
cao vu
Điện thoại
01227573982
Địa chỉ
81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM
Nội dung chi tiết

Công ty in decal giá rẻ ở đâu? Để tối thiểu được chi phí và tối đa được chất lượng?

Nên in decal giá rẻ ở đâu để vừa đẹp, vừa nhanh mà lại vừa rẻ là câu hỏi thường xuyên hiện hữu trong đầu của mỗi khách hàng mỗi khi cần đến sản phẩm in ấn decal, tem, nhãn.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong ngành in, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm in decal, in tem, in nhãn chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất trong thời gian giao hàng sớm nhất. Công ty chúng tôi là xưởng in chuyên sản xuất, in ấn, ép kim, ép nhũ, bế nổi, bế chìm tất cả các loại decal: decal giấy, decal nhựa, decal xi, decal bạc, decal cuộn….

Công ty in tphcm chuyên in decal nhựa sữa giá rẻ có xưởng in khép kín với đội ngũ gần 10 nhân viên văn phòng, cùng hơn 100 công nhân xưởng thật thà, nhiệt tình và làm hết mình. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn sản phẩm đến khi Quý Khách Hàng cảm thấy hài lòng, chắc chắn đến với In Cao Hoàng Gia bạn sẽ có được 1 sản phẩm in ưng ý.

Công ty in decal giấy giá rẻ chúng tôi in tất cả các mặt hàng được thành phẩm từ giấy và mực, nhưng đặc biệt chú trọng đến sản phẩm bao bì, tem nhãn như: decal giấy, decal cuộn, decal dán hộp, decal trong, decal nhựa trong, decal xi, tem bảo hành, tem bể, tem niêm phong….

Công ty in decal giấy tại tphcm - Công ty in decal giá rẻ tại TP HCM, In Cao Hoàng Gia là 1 trong những công ty in giá rẻ.

Hãy đến với In Cao Hoàng Gia, bạn sẽ có được 1 câu trả lời nhanh nhất, chính xác nhất và hài lòng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Mr Thuận (0932 9032 79) hoặc  Ms Trang Linh (093830 6167)

In decal giấy giá rẻ là phương châm, là sự sống và là sức mạnh của xưởng in khép kín Cao Hoàng Gia, có văn phòng giao dịch đặt tại địa chỉ: 81-83 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp HCM.

Rất mong được làm hài lòng Quý Khách Hàng !!!

 Xem thêm sản phẩm khác: in bao thư giá rẻ

 

Tin đăng cùng chuyên mục