Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cửa ABS – cửa nhà đẹp và hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V122320
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
21/11/2018
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thanh Bình
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cửa ABS – cửa nhà đẹp và hiện đại

Gần đây cửa gỗ nhựa ngày càng được ưa chuộng trong các gia đình. Cửa ABS là một trong những loại cửa gỗ nhựa rất được ưa thích.

Cửa ABS là loại cửa gì?

Cửa ABS là loại cửa nhựa được nhập khẩu từ Hàn Quốc, cửa rất bền và đẹp. Chất liệu tạo nên cửa gồm nhựa thông, nhựa ABS, nhựa tổng hợp, gỗ LVL và gỗ nhựa PVC. Nhựa thông Deco-Sheet có vai trò giúp dễ dàng phối màu, tạo hoa văn và vân gỗ. Nhựa ABS là loại nhựa đặc thù giúp cửa có khả năng kháng lửa và chống cháy hiệu quả. Cửa nhà vệ sinh ABS cách âm rất tốt vì nhờ một lớp nhựa tổng hợp Honey-comb. Gỗ nhựa PVC có nhiệm vụ giúp dễ dàng bắt khóa và chịu lực. Do cửa được cấu tạo từ gỗ LVL nên không lo cửa bị biến dạng do điều kiện thời tiết. Khung cửa được cấu tạo từ thép và gỗ LVL nên rất chắc chắn và dễ thi công. Khung cửa được thiết kế hiện đại đảm bảo cửa không bị xệ cánh khi dùng thường xuyên. Cửa là sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người. Do vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng.

 

 

Cửa nhà vệ sinh ABS rất hữu dụng

Cửa ABS là loại cửa nhà vệ sinh rất được ưa thích vì cửa đa dụng và có nhiều mẫu mã đẹp. Khi dùng cửa ABS cho nhà vệ sinh thì hoàn toàn có thể yên tâm vì cửa không thấm nước. Cửa chống nước, chống ăn mòn và mối mọt vô cùng hiệu quả. Dù cho nhiệt độ có thường xuyên thay đổi thì cửa cũng không hề bị co ngót hay cong vênh. Trọng lượng cửa nhẹ nhưng chịu lực rất tốt nên việc vận chuyển và lắp đặt rất dễ dàng.

Thiết kế cửa ngày càng đa dạng hơn, màu sắc rất trang nhã và hài hòa. Màu sắc của cửa rất giống với gỗ tự nhiên đem lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà. Lớp sơn cửa rất bóng và bền đẹp, sơn không dễ bong tróc do tiếp xúc với độ ẩm cao. Tùy vào không gian tổng thể mà bạn có thể chọn cửa có vân gỗ hoặc hoa văn khác nhau.

Các mẫu cửa nhà vệ sinh ABS bán chạy

Cửa ABS có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Trên thị trường cửa ABS Younglim và Cửa ABS Youngjoo hiện được rất nhiều sự ưa chuộng. Để tham khảo chi tiết từng loại cửa ABS quý khách có thể truy cập website thegioicua.com.

Lưu ý

Mặc dù cửa có tuổi thọ dài lâu nhưng cần thường xuyên vệ sinh giúp cửa luôn bóng đẹp. Nên lau cửa thường xuyên bằng khăn ẩm tránh các chất bẩn còn đọng lại trên cửa. Vì mặt cửa nhẵn nên rất dễ lau chùi, do vậy không cần sử dụng các chất tẩy rửa quá mạnh. 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán loại cửa ABS, trước khi mua quý khách nên tham khảo trước. Để mua được sản phẩm chất lượng quý khách nên tìm hiểu các cơ sở phân phối chất lượng. Lắng nghe tư vấn từ các cửa hàng tin cậy để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Tại thegioicua.com rất đa dạng các loại mẫu mã cửa nhà vệ sinh ABS. Do vậy quý khách có thể liên hệ với website hoặc gọi điện trực tiếp qua hệ thống hotline: 0946907796.

-Huyền-

Tin đăng cùng chuyên mục