Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cửa Vĩnh Thịnh, Nội thất Vĩnh Thịnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V148209
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2018
Hết hạn
09/04/2019
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng thị ngọc diệp
Điện thoại
0968261422
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ TMDV VĨNH THỊNH

Hotline: 0948.32.55.88 - 0901.838.628

Website: http://thietkenoithatnhamoi.com

    http://cuavinhthinh.com/

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ LẮP ĐẶT CỬA CHỐNG CHÁY: với thời gian chống cháy từ 60 – 120 phút. Có khả năng chống lửa và khói lây lan diện rộng giúp bảo vệ người và tài sản. Hoạt động dễ dàng, tiện lợi, an toàn, có thể thay thế  các loại cửa khác. Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, giá thành được quy định theo thời gian chống cháy.

Cửa thép chống cháy

Cửa gỗ chống cháy.

Cửa cuốn chống cháy.

Cửa thép chống cháy vân gỗ

Cửa kính chống cháy

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ LẮP ĐẶT CỬA NỘI THẤT: cửa được làm từ nhiều vật liệu, có màu sắc và kiểu dáng phong phú nên hợp với mọi công trình. Có thể kể đến: cửa nhựa asb, cửa thép vân gỗ, cửa inox, cửa kính, cửa cuốn, cửa lưới an toàn.

     CẦU THANG THOÁT HIỂM VÀ CÁC LOẠI PHỤ KIỆN CỬA

     CHUYÊN THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT: với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ thiết kế, thi công có tay nghề cao, chúng thôi đã thiết kế cho rất nhiều công trình trên mọi miền đất nước. Với đa dạng các sản phẩm như: rèm cửa, cửa, bàn ghế phòng ăn, bàn ghế phòng khách, bàn học, tủ áo quần, tủ giày, kệ đa năng, kệ sách, tủ bếp, lan can…

  Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về các sản phẩm, giá thành cũng như các chế độ đãi ngộ. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến với công ty Vĩnh Thịnh.  

Tin đăng cùng chuyên mục