Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cửa hàng hoa Quận Tân Phú chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V226819
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
16/11/2019
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
130 Lê Quang Định phường 14 quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Bạn có ý định tặng cho người quen một bó hoa nhưng không đủ thì giờ lựa và tự tặng hoa?  Hãy liên lạc với Shop hoa tươi Quận Tân Phú, chúng tôi sẽ thay bạn gửi tặng bó hoa tươi đẹp vào thời điểm mong muốn.

Shop hoa Quận Tân Phú hân hạnh được quý khách ghé thăm, shop chúng tôi bán hoa tươi và dịch vụ điện hoa. Hoa tươi được chọn lọc ở nhiều vườn hoa ở trong nước và một số khu vực ở Châu Âu để chắc chắn luôn sở hữu nhiều loại hoa nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn cập nhật  những xu hướng hiện đại để tạo ra những bó hoa tươi đẹp và hợp ý khách hàng. Nếu bạn thích tự tay lựa chọn những bông hoa thì hãy ghé đến Shop hoa tươi Quận Tân Phú chúng tôi, nếu bạn không có thời gian thì hãy liên hệ đến số 0968 856 319 của chúng tôi, bạn chỉ cần chọn kiểu hoa, chúng tôi sẽ đảm bảo việc gửi giống kiểu trong khoảng 1-2 giờ.

 

                               sg607

 

Shop hoa Quận Tân Phú nhận thấy việc dùng hoa tươi ngày càng tăng nên cùng với việc mở rộng các địa chỉ bán hoa thì chất lượng các dịch vụ ngày càng tăng. Mặc dù công việc bận rộn nhưng mọi người vẫn luôn muốn trao gửi hay được nhận những bó hoa cho nhau. Dịch vụ điện hoa của Shop hoa tươi Quận Tân Phú chúng tôi sẽ giúp bạn gửi tặng món quà là những bông hoa xinh tươi một cách bất ngờ mà vẫn mang đầy tình cảm. Chúng tôi luôn hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng, nếu quý khách có điều gì chưa rõ về dịch vụ của chúng tôi thì đừng ngại ngần mà liên hệ để chúng tôi giúp đỡ bạn. Gửi tặng những món quà vừa là công việc vừa là niềm vinh dự của chúng tôi.

Những loại hoa từ trong nước và nước ngoài thật đa dạng, phù hợp sử dụng cho nhiều dịp. Cửa hàng hoa Quận Tân Phú luôn bảo quản những cành hoa từ khi được hái cho tới lúc được đưa đến tay người nhận. Một số loại hoa phổ biến luôn được sử dụng tại shop như hoa hồng, hoa tulip, hoa hướng dương, hoa baby, hoa đồng tiền, hoa lan hồ điệp, hoa như ý,…. hay được sử dụng vào dịp tiệc cưới, lễ khai trương hay hội nghị, sinh nhật, quà tặng, ngày 20-11, hoa viếng tang lễ,….

Buổi sinh nhật chắc chắn là ngày hạnh phúc nếu những đóa hoa mang đầy tình cảm được trao gửi.

Màu sắc của hoa tươi không thể thiếu ở tiệc cưới, hoa làm tăng  hạnh phúc của đôi vợ chồng với những người tham dự. Được góp sức cho câu chuyện của bạn cũng chính là hạnh phúc của chúng tôi.

Ở các lễ khai trương, hoa tươi làm cho không khí thêm tươi mới, tượng trưng cho sự khởi đầu. Các buổi hội nghị hay cuộc họp trang trí hoa sẽ làm cho không gian thoải mái.

Hoa viếng không nhiều màu sắc nhưng những lẵng hoa đưa những lời muốn nói với nhau.

 

                                      sg385

 

Shop hoa tươi Quận Tân Phú với niềm tin luôn mang lại niềm hạnh phúc đến mọi người. Những thay đổi về sản phẩm trong các dịp lễ Tết hay những ưu đãi luôn được thông báo trực tiếp tại các cửa tiệm và trang web của shop,  chúng tôi luôn chắc chắn giá cả về các dịch vụ luôn phù hợp với quý khách.

 

Tin đăng cùng chuyên mục