Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cửa hàng hoa Sóc Trăng chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V227988
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
19/11/2019
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Sóc Trăng
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
130 Lê Quang Định phường 14 quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Qúy khách có ý định gửi tặng cho người thương một bó hoa nhưng không đủ thời gian xem và tự gửi hoa?  Hãy liên hệ với Shop hoa tươi Sóc Trăng, chúng tôi sẽ thay bạn gửi tặng bó hoa xinh đẹp vào thời gian mong muốn.

Shop hoa Sóc Trăng vui mừng được quý khách ghé thăm, shop chúng tôi bán hoa tươi và dịch vụ hoa tươi online. Hoa tươi được chọn lựa ở các nhà hoa tại trong nước hay một số khu vực ở Châu Âu để chắc chắn luôn có nhiều loại hoa nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn học hỏi nhiều thông tin hiện đại để thiết kế những bó hoa tươi đẹp và hợp ý khách hàng. Nếu bạn mong muốn tự tay lựa chọn những bông hoa thì hãy ghé đến Shop hoa tươi Sóc Trăng chúng tôi, nếu bạn không đủ thời gian thì hãy liên hệ đến số 0968 856 319 của chúng tôi, bạn chỉ cần chọn mẫu hoa, chúng tôi sẽ chắc chắn việc giao giống mẫu trong vòng 1-2 tiếng.

 

                                      d36

 

Cửa hàng hoa Sóc Trăng thấu hiểu nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng tăng nên cùng lúc mở rộng các địa chỉ bán hoa thì chất lượng các dịch vụ ngày càng tăng. Dù cuộc sống bận rộn nhưng mọi người vẫn không quên gửi tặng hay được tặng những bó hoa cho nhau. Dịch vụ hoa tươi online của Shop hoa tươi Sóc Trăng chúng tôi luôn giúp bạn gửi tặng món quà là những bông hoa xinh tươi một cách ngạc nhiên mà vẫn đong đầy tình cảm. Chúng tôi luôn hoàn thiện chất lượng dành cho khách hàng, nếu quý khách có những thắc mắc gì về dịch vụ của chúng tôi thì đừng ngại ngần mà liên lạc để chúng tôi giải đáp bạn. Gửi tặng những món quà vừa là công việc vừa là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Các loài hoa từ trong nước và nước ngoài rất phong phú, phù hợp sử dụng vào nhiều dịp.  Shop hoa Sóc Trăng luôn bảo quản những cành hoa từ lúc được hái cho tới lúc được tặng tận tay người nhận. Những loại hoa thông dụng luôn được sử dụng tại shop như hoa hồng, hoa tulip, hoa hướng dương, hoa baby, hoa đồng tiền, hoa lan hồ điệp, hoa như ý,…. thường được dùng vào dịp tiệc cưới, lễ khai trương hay hội nghị, sinh nhật, quà tặng, ngày 20-11, hoa viếng tang lễ,….

Tiệc sinh nhật chắc chắn là ngày hạnh phúc nếu những đóa hoa chứa đầy tình cảm được trao tặng.

Vẻ đẹp của hoa tươi không thể thiếu ở tiệc cưới, hoa làm tăng  hạnh phúc của đôi vợ chồng và những người tham dự. Được chứng kiến hạnh phúc của bạn cũng chính là sự vinh hạnh của chúng tôi.

Vào các lễ khai trương, hoa tươi làm cho không khí thêm hứng khởi, tượng trưng cho sự khởi đầu. Các ngày hội nghị hay cuộc họp trang trí hoa sẽ làm cho không gian dễ chịu.

Hoa viếng không nhiều màu sắc nhưng những vòng hoa đưa những lời muốn nói với nhau.

 

                                   hoa dam tang v545

 

Shop hoa tươi Sóc Trăng có niềm tin luôn mang đến niềm hạnh phúc đến mọi người. Những thay đổi về dịch vụ trong các ngày lễ Tết hay những khuyến mãi luôn được thông báo trực tiếp ở các cửa tiệm và trang web của shop,  chúng tôi luôn đảm bảo giá cả cho các dịch vụ luôn phù hợp với mọi người.

 

Tin đăng cùng chuyên mục