Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cửa kéo phòng ngủ tiết kiệm không gian

Thông tin mua bán
Mã tin
V376315
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2020
Hết hạn
16/07/2021
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tran ngoc toan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa kéo phòng ngủ – slide door hiện nay ở Việt Nam đang dần phổ biến do xu hướng. Do ưa chuộng phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản hay Châu Âu. Cộng thêm nhà có diện tích nhỏ hẹp nên cửa cũng không được chiếm dụng quá nhiều diện tích. Hầu hết các mẫu cửa kéo phòng ngủ, nhà vệ sinh đều là tự gia công thêm phần khung trượt.

Các loại cửa kéo phòng ngủ

Hiện nay có một số dòng cửa lùa như sau: cửa lùa nhựa, cửa lùa treo trên thanh nhôm, cửa lùa trên thanh ray, cửa lùa treo ẩn vào tường đôi hay cửa lùa dùng làm vách ngăn.

Cửa kéo treo thường dùng cho dòng cửa nhựa và cửa gỗ và dùng cho phòng ngủ, nhà vệ sinh. Thanh treo nhôm chắn chắn không bị gỉ sét. Ưu điểm là không sợ bị bụi bám vào thanh ray do được cấu tạo là loại treo. Nhược điểm là hơi bị lơ khi kéo.

Cửa kéo trên thanh ray thường sử dụng cho cửa nhôm. Thường dùng cho văn phòng nhà xưởng, cửa ngoài nhà, cửa shop… Ưu điểm là dễ lắp đặt, nhược điểm là phải vệ sinh thanh trượt dưới sàn, tránh bụi phủ vào.

Ngoài ra còn có loại cửa trượt được gắn âm vào tường đôi, khi kéo vào trong thì sẽ không thấy cánh cửa. Cửa này ít thông dụng ở Việt Nam do thi công khó khăn cũng như giá thành đắt.

cửa kéo phòng ngủ
                                                        Cửa kéo gỗ

-> Tham khảo:

Cấu tạo cửa kéo

Phần cánh có cấu tạo giống như các dòng cửa nhựa Hàn Quốc, cửa gỗ công nghiệp hoặc cửa nhôm kính.

Bề mặt màu có thể lựa chọn theo màu cửa khách hàng lựa chọn hoặc các mã màu dùng cho cửa nhựa

Mẫu: có nhiều mẫu Panel, phẳng hoặc bóng. Ngoài ra có thể chọn tùy ý mẫu cửa theo các dòng cửa có trên catalouge.

Cửa lùa hay cửa kéo có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Cấu tạo cách cửa tùy thuộc vào chủng loại cửa có thể là cửa nhựa ABS hoặc cửa gỗ công nghiệp. Hoặc quý khách có thể lựa chọn cửa nhôm kính làm cửa lùa đều được.

Phần khung cửa lùa được làm từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối mọt và cong vênh. Thanh ray là nhôm hợp kinh có độ bền cao có thể treo được cánh cửa. Tấm ốp trang trí bên ngoài che phần thay ray làm từ ván công nghiệp nhằm tạo độ thẩm mỹ. Ngoài ra còn có thanh định hướng bên dưới chân cửa giúp cửa được lùa hoặc kéo dễ dàng hơn.

cửa kéo phòng ngủ
                                          Cửa kéo mang phong cách Hàn, Nhật

Khi nào cần lắp cửa kéo phòng ngủ?

Như đã đề cập, cửa kéo hay cửa trượt – slide door chỉ nên được dùng như phòng ngủ, nhà vệ sinh có diện tích không lớn và nhằm tiết kiệm không gian, hay những nơi có thiết kế nhã nhặn cần độ thẩm mỹ cao.

Cửa kéo sẽ tạo độ hài hòa trong phòng ngủ mang phong cách thoải mái đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Nhược điểm khi dùng cửa lùa là độ an toàn thâm nhập không cao bằng cửa quay bản lề.

cửa kéo phòng ngủ
                                                                                Cửa kéo kết hợp nhôm kính

Ngoài cửa hàng chúng tôi còn cung cấp các loại cửa dành cho ngôi nhà của bạn: cửa kéo Đài Loancửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Đứccửa cuốn Úccửa sắt 1 cánhcửa nhựa lõi thépcửa nhôm Xingfa,…

Website : https://tamidoor.com.vn
Mọi thông tin góp ý, liên hệ hotline: 0903.86.82.63
Email báo giá : ctthutrang85@gmail.com
Đặt hàng: 0903.86.82.63
Cửa kéo Tâm Quang Minh  hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Tin đăng cùng chuyên mục