Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cùng tìm hiểu ngay máy nghiền nhựa tái chế góp phần gì cho ngành tái chế?

Thông tin mua bán
Mã tin
V433562
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2022
Hết hạn
13/01/2023
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
XƯỞNG CƠ KHÍ THÀNH TÀI
Điện thoại
0943.334.779
Địa chỉ
A12/13B, Đường 1A, Vĩnh Lộc B, Q. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
  Trước đây, phế liệu nhựa luôn là vấn đề nhức nhối vì những ảnh hưởng của chúng đến môi trường sống. Tuy nhiên dưới sự xử lý của máy nghiền nhựa tái chế đã biến “nhược điểm” của phế liệu nhựa trở thành “ưu điểm” của ngành tái chế khi tạo ra những hạt nhựa tái sinh cung cấp cho hoạt động sản xuất.

 

Các lợi ích của máy nghiền nhựa tái chế mang lại là gì?
 
     Theo thống kê của Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA), số lượng doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực kinh doanh nhựa là gần 4.000 doanh nghiệp với mức tăng trưởng hàng năm từ 16 – 18 %/năm. Trong đó: nhựa bao bì (39%), nhựa gia dụng (32%), nhựa xây dựng (14%), nhựa kỹ thuật (9%) và loại nhựa khác (6%).
 
     Với những con số ấn tượng trên, có thể nhận thấy nhu cầu sử dụng những sản phẩm từ nhựa của người tiêu dùng đã tăng mạnh qua các năm mang lại một nguồn đóng góp đáng kể vào tốc độ tăng trưởng chung của nền kinh tế.
 
     Tuy nhiên một sự thật đáng buồn, mỗi năm ngành nhựa Việt Nam lại phải nhập khẩu đến 80% nguồn nguyên liệu đầu vào (cát hạt nhựa nguyên sinh PE,PP,PVC,…) từ nước ngoài dẫn đến làm tăng chi phí nguyên liệu đầu vào, giảm sự chủ động về nguồn nguyên liệu.
 
     Trong khi, tái sử dụng nhựa phế liệu là một giải pháp vô cùng thông minh và hiệu quả hiện nay giúp biến những phế liệu nhựa trở thành hạt nhựa tái sinh. Điều này, vừa đảm bảo nguồn cung nguyên liệu sản xuất trong nội địa, vừa giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.
 
     Tuy nhiên, hướng đi này lại chưa được nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư. Chính vì vậy, để chủ động nguồn nguyên liệu sản xuất cho ngành nhựa, việc đầu tư vào hệ thống máy tái chế nhựa chính là lựa chọn sáng suốt cho nhiều doanh nghiệp hiện nay. Trong đó, máy nghiền phế liệu nhựa chính là lời giải cho bài toán mà các doanh nghiệp phải đối mặt hiện nay.
 
Những công dụng của máy nghiền nhựa phế liệu

 

     Trong quá trình sản xuất nhựa, có những loại sản phẩm sử dụng nguyên liệu tái chế. Nhưng trước khi đưa vào máy đùn thì cần nghiền các nguyên liệu tái chế đó ra trước thậm chí có một số cần phải rửa trước khi băm.
 
+ Máy nghiền nhựa phế liệu thích hợp cho việc nghiền các loại nhựa PVC,PE, LDPE, LLDPE, HDPE,PP, ABS, PS, PA, PC và tái chế nhựa dạng viên hoặc hạt
 
+ Có nhiều tính năng vượt trội hơn so với máy nghiền nhựa thông thường. Toàn bộ máy bao gồm máy chính,hệ thống xả tự động và máy sàng giúp máy hoạt động bền bỉ,đáp ứng được yêu cầu của nhà sản xuất.
 
+ Diện tích lắp đặt nhỏ sẽ giúp máy dễ dàng phát huy được công dụng trong điều kiện chật hẹp nhất.
 
+ Dao nghiền được chế tạo bằng hợp kim có độ cứng cao.
 
+ Dễ dàng tháo lắp và bảo dưỡng.
 
+ Máy vận hành dễ dàng , cân chỉnh khoảng cách dao dơn giản,kết cấu dễ dàng bảo trì và bảo dưỡng.
 
+ Đặc biệt có thiết bị bảo vệ vòng bi trục khỏi bụi chánh tình trạng hỏng hóc khi vận hành, độ ồn thấp
 
Công dụng của máy nghiền nhựa với những tính năng tuyệt vời như thế sẽ là sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn và không thể thiếu trong tái chế những vật liệu phục vụ đời sống con người hay khi sử dụng tại những cửa hàng tái chế..

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục