Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cùng tìm hiểu về những yếu tố thu hút khách hàng đến với khách sạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V402552
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2020
Hết hạn
12/11/2021
Xem :
105
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0912026829
Địa chỉ
Toàn Quốc
Nội dung chi tiết
Làm sao để thu hút được khách hàng đến với khách sạn, resort? Làm thế nào để níu chân họ quay lại vào những lần sau? Đây luôn là vấn đề khiến choc sac chủ đầu tư phải đau đầu. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin bật mí đến bạn một số bí quyết để thu hút khách hàng đến với khách sạn của bạn. Mời các bạn cùng theo dõi.
 
 
Bí kíp để thu hút khách hàng đến với khách sạn
 
Hãy tìm hiểu thật kỹ về khách hàng.

Để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất, các bạn cần phải thu thập những thông tin cơ bản của họ như: những mong muốn, nhu cầu, sỏ thích hay cả ngân sách mà họ thường bỏ ra chi tiêu trong kỳ nghỉ của mình,…. Từ những thông tin đó, bạn có thể đặt ra những chính sách, tiêu chí và lên kế hoạch phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, từ đó có thể chăm sóc khách hàng một cách vừa ý nhất mà không bị làm phiền khách hàng.
 
Luôn luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng
 
Những khách sạn tốt thường kết hợp với những ứng dụng đặt phòng trực tuyến. Thường thì sau khi khách trả phòng thì sẽ lên ứng dụng và đánh giá chất lượng của phòng cũng như dịch vụ, cũng như có những nhận xét tốt về chất lượng dịch vụ của khách sạn. Kết hợp với những ứng dụng đặt phòng trực tuyến, bạn sẽ biết được khách có hài lòng với chất lượng dịch vụ của khách sạn mình hay không.
 

 

 
 
Hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn
 
Muốn thu hút được khách hàng thì bạn phải xây dựng chất lượng dịch vụ tốt. Điều này luôn đúng trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Vì thế chúng ta cần phải:
 
Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật
 
Không chỉ chú trọng đến cơ sở vật chất hiện đại mà còn cần phải chú trọng đến cảnh quan thiên nhiên xung quanh khách sạn và mang tính đồng nhất. Mỗi khách sạn phải thường xuyên nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật, đảm bảo khách sạn luôn mới mẻ và bắt kịp xu hướng. Từ đó tạo cho khách hàng có cảm giác thân thiết với khách sạn.
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình
 
Các nhân viên phục vụ nên có sự giao tiếp thường xuyên giữa nhân viên phục vụ và khách hàng lưu trú tại khách sạn. 

Luôn biết được tâm lý của khách hàng và cảm nhận của họ để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Vì vậy, các chủ khách sạn nên nâng cao chất lượng đội ngũ lao động để chất lượng dịch vụ đạt hiệu quả tốt hơn.
 
Hoàn thiện quy trình phục vụ
 
Công tác phục vụ khách hàng cũng cần nhanh chóng và chuyên nghiệp. Muốn vậy thì khách sạn cũng nên chú trọng vào việc đầu tư các thiết bị dụng cụ chất lượng, hiện đại.
Ví dụ như đối với khâu vận chuyển hành lý, đồ đạc thì bạn nên trang bị những chiếc xe đẩy hành lý để khác hàng, nhân viên không phải mang vác bằng tay vất vả….
 

 

 
 
Xây dựng các chương trình ưu đãi
 
Việc xây dựng chương trình khuyến mãi sẽ tạo cho khách hàng cảm thấy hứng thú hơn khi đến khách sạn. Ngoài ra, đây là tuyệt chiêu giữ khách và gia tăng doanh số của khách sạn.
 
Trên đây là một số bí quyết giúp thu hút khách hàng đến với khách sạn mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn muốn mua trang thiết bị khách sạn chất lượng, giá thành phải chăng thì hãy đến ngay với Hành Tinh Xanh. Đây là địa chỉ chuyên phân phối các trang thiết bị khách sạn cao cấp, chất lượng và rẻ nhất hiện nay.
 
Bạn có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với Hành Tinh Xanh qua:
 
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tin đăng cùng chuyên mục