Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Đại Lý Xe Nâng Tay Mitsubishi | Toàn Phát Gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V433281
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2022
Hết hạn
31/01/2023
Xem :
124
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Toàn
Điện thoại
0902691275
Địa chỉ
161 Đường Thạnh Lộc 15, KP3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Đại Lý Xe Nâng Tay Mitsubishi | Toàn Phát Gia

 

 

     Xe nâng tay mitsubishi là dòng sản phẩm xe nâng được nhập khẩu từ Nhật Bản nên sản phẩm luôn có chất lượng cao, chất lượng và độ bền cao. Dòng xe nâng này có tải trọng từ 1 tấn đến 5 tấn. Với chất lượng tiêu chuẩn của thương hiệu Nhật Bản cùng với giá cả hợp lý sẽ đem lại cho Quý khách hiệu quả kinh tế nhất.

 

     Công ty Toàn Phát Gia là đại lý xe nâng tay mitsubishi chất lượng, chính hãng phân phối sản phẩm trên toàn quốc tùy theo chức năng mà phân loại ra những dòng sản phẩm khách nhau.

 

 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

Đặc điểm của xe nâng tay mitsubishi: 

 

     Xe nâng tay Mitsubishi được thiết kế với khung càng chắc chắn, đảm bảo chịu tải trọng lớn, đồng thời giúp di chuyển nhẹ nhàng phù hợp với công suất làm việc cao trong nhà xưởng. Ngoài chất lượng cao, giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu Nhật Bản khác, bạn cũng dễ dàng tìm thấy những thiết bị để thay nó khi cần thiết mà không quá khó khăn.

 

TAY KÍCH:


- Tay cầm được bọc nhựa với thiết kế vừa tầm nắm giúp người dùng cảm nhận sự thoải mái nhất.

- Tay cầm thiết kế với 3 nấc: nấc nâng (UP) dùng để nâng càng nâng, nấc hạ (DOWN) dùng để hạ càng nâng và nấc trung gian (NEUTRAL) dùng khi di chuyển xe nâng.

- Cần chuyển nấc rất nhẹ và êm chỉ bằng lực tác động nhỏ.

 

BÁNH XE:



- Bánh xe được làm bằng thép hợp kim chất lượng cao có bọc chất liệu nhựa PU (Polyurethane) hoặc bánh xe hoàn toàn bằng nylon loại siêu bền với khả năng chịu độ tải và mài mòn lớn nhất.

- Vòng bi lắp trên bánh xe có kích cỡ 6-204 với nắp chống bụi và nước, loại vòng bi có chất lượng cao chịu tải lớn.

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

 

Toàn Phát Gia đại lý cung cấp xe nâng tay mitsubishi:

 

      Khách hàng có nhu cầu về xe nâng tay Mitsubishi chính hãng, phân phối hàng theo yêu cầu, sản phẩm có giá thành ưu đãi, giấy tờ bảo hành xuất nhập khẩu đầy đủ. Mọi thông tin chi tiết và tư vấn báo giá xin liên hệ qua hotline:  0909 743 799 hoặc qua email: toanphatgia@gmail.com. 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT GIA - Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất tất cả các loại xe nâng xe đẩy như: xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng điện, xe nâng mặt bàn, xe nâng sàn nhựa,... Toàn Phát Gia luôn tự tin mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục