Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dàn sao trẻ Arsenal lên tiếng đe dọa đàn anh Lacazette

Thông tin mua bán
Mã tin
V282007
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2019
Hết hạn
13/07/2020
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngô Ngọc Mỹ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tiền đạo 20 tuổi Eddie Nketiah đã tự tin công khai và bày tỏ giấc mơ ấp ủ chiếm lĩnh chiếc áo số 9 ở Emirates trong tương lai.

Áo số 9 theo truyền thống luôn được dành cho tiền đạo chủ lực và không ai ở Arsenal hiện tại xứng đáng hơn Alexandre Lacazette, người mới trải qua một mùa giải ấn tượng với 19 bàn thắng và 13 đường kiến tạo cho Pháo Thủ.

Tiền đạo trẻ Eddie Nketiah của Arsenal muốn khoác áo số 9 hình ảnh

Tiền đạo trẻ Eddie Nketiah của Arsenal muốn khoác áo số 9

Tuy nhiên mới đây, chân sút tuyển Pháp mới nhận được lời đe dọa thách thức đến từ chính một đàn em ở đội trẻ, khi Eddie Nketiah tự tin công khai bày tỏ giấc mơ chiếm lĩnh chiếc áo số 9 đó ở Emirates trong tương lai.

Phát biểu của tài năng 20 tuổi: “Mục tiêu của tôi là chiếc áo số 9 tại đây, đồng nghĩa với một chỗ đứng vững chắc ở vị trí tiền đạo trụ cột. Tôi đã luôn nỗ lực hết mình và cố gắng tận hưởng sự tuyệt vời được chơi bóng cho Arsenal, với hy vọng cơ hội sẽ còn đến nhiều hơn trong thời gian tới.”

 

>>> Tìm hiểu thêm: http://vtipster.net/threads/8800-nhan-dinh-bong-da-borussia-m-gladbach-vs-borussia-dortmund-ngay-18-05-2019?p=33879#post33879

 

Không dễ để Nketiah có thể đánh bật một đàn anh vượt trội đẳng cấp và kinh nghiệm như Lacazette nhưng rõ ràng, bản thân anh chẳng cần phải quá e ngại sau những gì đã thể hiện. Mùa giải vừa rồi trong màu áo đội trẻ, tiền đạo người Anh đã ghi 9 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo chỉ qua 10 trận đấu ở Premier League.

Phong độ ấn tượng đó giúp Nketiah dần được ông thầy Unai Emery tin tưởng trao nhiều cơ hội hơn ở các đấu trường thứ cấp dành cho đội một như FA Cup hay League Cup, tạo tiền đề phát triển hơn nữa cho mùa giải sang năm. Trước mắt, anh sẽ có dịp chứng tỏ mình trong tour du đấu hè của Pháo Thủ, với những đối thủ lớn như Bayern Munich, Fiorentina, Lyon, Real Madrid hay Barcelona.

 

Tin đăng cùng chuyên mục