Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Đau khớp háng trái là dấu hiệu bệnh gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V260294
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thùy trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đau khớp háng bên trái gây ra không ít trở ngại cho sự di chuyển của phần cơ thể bên trái hoặc cả hai bên của người bệnh. Những cơn đau khớp háng bên trái mang lại cảm giác khó chịu và đau đớn. Vậy đau khớp háng trái có nguy hiểm không, phải làm gì khi bị bệnh cũng các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tìm hiểu rõ hơn nhé.

Đau khớp háng trái là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Đau khớp háng bên trái là hiện tượng khớp háng đau nhức, sưng tấy, biến dạng khớp, khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu. Đặc biệt là mỗi khi cử động, đứng lên ngồi xuống hoặc khi ngồi xổm. Đau khớp háng có thể phát sinh ở bất kỳ đối tượng nào nhưng nhiều nhất là độ tuổi từ 35 tới 45, tỷ lệ nam giới cao hơn gấp nhiều lần so với nữ giới.

Khớp háng nằm trong cấu trúc xương khớp của toàn bộ cơ thể, là phần xương khớp nâng đỡ phần giữa, nối liền phần thân trên và thân dưới nên cần hết sức lưu ý.

Bệnh đau khớp háng trái là bệnh nguy hiểm, có thể là nguy cơ của nhiều bệnh nguy hiểm, dẫn đến nhiều biến chứng về sau như:

đau khớp háng bên trái

Đau khớp háng bên trái là nguy cơ tiềm ẩn của nhiều bệnh nguy hiểm

– Đau khớp háng bên trái gây ra tình trạng đau khớp háng hai bên những cơn đau khớp háng rất dữ dội và thường xuyên, kể cả khi nằm, ngồi, đứng cũng đều không thuyên giảm.

– Các khớp yếu dần kém linh hoạt, chuyển động chậm chạp, khó xoay người hay phối hợp hoạt động vùng hông, đùi.

– Có thể gây ra bại liệt phần thân dưới hoặc tàn phế do khớp háng bị thoái hóa, hoại tử tới mức không thể cứu chữa được.

– Lượng hồng cầu trong máu giảm, người thiếu máu, xanh xao, dễ bị ngất xỉu, sức đề kháng kém, dễ ốm đau bệnh tật.

– Đau khớp háng trái có thể dẫn tới ung thư khớp háng, tăng nguy cơ loãng xương.

Đau khớp háng trái gây ra chứng đau khớp rất nguy hiểm và người bệnh cần quan tâm, vì bất kỳ dấu hiệu nào của cơ thể cũng cảnh báo cho bạn biết nguy cơ bệnh rất rõ ràng. Mọi cơn đau đều có vấn đề hãy nỗ lực để loại bỏ nó

Phải làm gì khi bị đau khớp háng trái?

Nếu bị đau khớp háng trái người bệnh cần bình tĩnh và xử lý bệnh để đảm bảo bệnh không nặng hơn và lây lan các vùng khác.

– Đầu tiên khi nhận thấy có các triệu chứng bệnh trên nhanh chóng đến cơ sở y tế để thăm khám và bác sĩ sẽ đưa ra dự chuẩn và có phác đồ chữa trị phù hợp. Có thể sử dụng thuốc điều trị đau khớp háng bao gồm thuốc giảm đau, thuốc chống đau không steroid, thuốc giãn cơ. Bên cạnh đó, người bệnh có thể sử dụng các phương pháp điều trị hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau theo chỉ định của bác sĩ nếu nặng hơn có thể phải phẫu thuật.

– Người bệnh cần được nghỉ ngơi hợp lý, không được vận động nhiều, thả lỏng cơ thể, nằm thư giãn, tránh làm việc nặng và hạn chế quá trình đi lại nhiều. Bệnh nhân bị đau khớp háng bên trái nên ngồi nhiều hơn đứng, tránh tạo thêm sức ép cho vùng xương chậu.

– Cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể, bổ sung canxi uống đủ nước, ăn nhiều hoa quả và chất béo không no omega – 3 tự nhiên có trong các loại các biển, có tác dụng tốt cho xương khớp.

đau khớp háng bên trái

Bổ sung các chất dinh dưỡng có chứa nhiều canxi giúp bệnh đau khớp ổn định hơn

– Giữ tinh thần thoái mái, tập các bài thể dục nhẹ nhàng

– Tập các bài tập vật lý trị liệu như xoa bóp nhẹ nhàng, chườm nóng và châm cứu giúp xương khớp mềm mại, máu lưu thông tốt hơn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bệnh nhân bị đau khớp háng trái biết được mình cần phải làm để có thể khắc phục được tình trạng bệnh hiệu quả nhất. Với căn bệnh này, tốt nhất bệnh nhân nên tiến hành thăm khám sớm. Bên cạnh đó, người bệnh không nên tự ý mua thuốc uống mà không có bất cứ sự chỉ định nào của bác sĩ chuyên khoa khiến cho bệnh tình càng trầm trọng hơn. Để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất bạn đọc có thể liên hệ theo số hotline 1900.2838 hoặc trang web chính thức của chúng tôi coxuongkhopanviet.com ngay hôm nay nhé.

#đau_khớp_háng_bên_trái #bệnh_viện_an_việt #cơ_xương_khớp_an_viet #cơ_xương_khớp_an_viet_1E_Trường_Chinh _Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục