Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dầu lạc nguyên chất

Thông tin mua bán
Mã tin
V321635
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2019
Hết hạn
27/11/2020
Xem :
113
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
songsachfood
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dầu phộng nguyên chất là một loại dầu rất yêu thích của các bà nội trợ, đặc biệt ở Miền Trung như Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam. Hạt đậu phộng được nghiền thành dạng bột,sau đo sử dụng phương pháp thử công để lấy Dầu. Chính vì phương pháp thủ công nên loại dầu này rất tốt cho sức khỏe. Loại dầu có màu vàng nhạt này giàu acid béo đơn không bão hoà. Vị: Dầu phộng nguyên chất không có vị.

Công dụng: Dầu đậu phộng có thể nấu ở nhiệt độ cao. Lý tưởng cho chiên, nướng, chiên giòn với nhiều dầu. Dầu rất phổ biến trong ẩm thực châu Á. Trong chế biến món nguội, dầu cũng phù hợp khi vị mạnh của một loại dầu khác hoặc những thành phần và gia vị khác cần một sự hỗ trợ trung tính. Bảo quản: Bạn có thể để dầu đậu phộng đến 18 tháng. Khi bỏ vào tủ lạnh, dầu bắt đầu sệt lại. Để ra ngoài với nhiệt độ của phòng, dầu sẽ lỏng ra và trong trở lại.

Dầu phộng nguyên chất tốt cho sức khỏe
Cách nhận biết Dầu nguyên chất:
Dầu đậu phộng nguyên chất có mùi nồng, béo của Đậu Phộng nhưng khi khử với củ hành tím, hay củ tỏi thì cho mùi rất thơm, món ăn cũng đậm đà hơn. Khi bỏ vào tủ lạnh, dầu bắt đầu sệt lại. Để ra ngoài với nhiệt độ của phòng, dầu sẽ lỏng ra và trong trở lại.

 

Tin đăng cùng chuyên mục