Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V228038
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
19/11/2019
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0976182334
Điện thoại
0976182334
Email
Địa chỉ
0976182334
Nội dung chi tiết

SPA NHƯ PHỤNG

Đ/c: 66i9 Đường DD5, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12

Fanpage: Thanh Loan Nguyễn

Tel: 0903887797 - 0976182334

Giờ mở cửa: 9h - 20h

Chương trình khuyến mãi: 

Giảm 50% tất cả các dịch vụ đến hết ngày 30/11/2018

Khoảng cách giữa sự xinh đẹp và kém sắc đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm đẹp phù hợp với bản thân mình. Tại Spa Như Phụng bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chuẩn spa: điều trị mụn, nám, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ mày, môi, nhấn mí, triệt lông, nối mi, make up, massage body, xông hơi... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, vóc dáng của phái đẹp. 

Điều trị mụn tại Spa Như Phụng được biết đến với hiệu quả cải thiện tình trạng mụn một cách nhanh chóng vượt trội, có thể áp dụng được cho tất cả các khách hàng từ độ tuổi dậy thì trở lên, loại bỏ được tất cả loại mụn và cồi mụn giúp da nhanh chóng phục hồi, sáng mịn và ngăn chặn tình trạng mụn quay trở lại với hiệu quả lâu dài.

Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Spa Như Phụng dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, KTV tại Spa Như Phụng sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt và đảm bảo an toàn.

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Spa Như Phụng vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống mang đến cho khách hàng công nghệ phun xăm hiện đại cho các đôi mày gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc, phun mày tản bột, thêu mày...

Kỹ thuật điêu khắc mày được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Hàn Quốc dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

Và khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ.  Phun môi tại Spa Như Phụng được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưa điểm vượt trội.

Bờ môi nhợt nhạt, kém sức sống trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,..  với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Spa Như Phụng còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. 

Tham gia các lớp đào tạo tại Spa Như Phụng, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

SPA NHƯ PHỤNG

Đ/c: 66i9 Đường DD5, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12

Tel: 0903887797 - 0976182334

Fanpage: Thanh Loan Nguyễn

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục