Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Địa chỉ dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Balan chuyên ngành giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V088195
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2016
Hết hạn
07/12/2017
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Dịch thuật tiếng Balan nhanh, chính xác chỉ có tại Dịch thuật Dịch Tiếng. Liên hệ 0934 425 988 để chúng tôi được phục vụ bạn!

Tiếng Ba Lan là ngôn ngữ chính thức của Ba Lan, ngôn ngữ này được 38 triệu người dân Ba Lan sử dụng (điều tra dân số năm 2002). Ngoài ra cũng có những người nói tiếng này như tiếng mẹ đẻ ở tây Belarus và Ukraina, cũng như ở Đông Litva, đông nam Latvia, bắc Romania, và đông bắc của Cộng hòa Séc. Do người Ba Lan di cư ra nước khác trong nhiều giai đoạn nên có nhiều triệu người nói tiếng Ba Lan ở nhiều nước như Đức,Pháp, Ireland, Úc, New Zealand, Israel, Brasil, Canada, Anh Quốc, Hoa Kỳ,...

Ngữ pháp tiếng Ba Lan khá khó do có 3 thì (quá khứ / hiện tại / tương lai) và 18 kiểu chia động từ liên hợp đòi hỏi người làm nghề biên phiên dịch phải dụng tâm học hỏi và trí tuệ nhanh nhạy mới có thể dịch và cho ra bản dịch chất lượng cao.

pl

Dịch tiếng với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành biên phiên dịch đã tích lũy và tuyển chọn được một đội ngũ biên phiên dịch Tiếng Balan giàu kinh nghiệm và rất yêu nghề. Dịch tiếng cung cấp và cam kết với quý khách hàng dịch vụ Dịch thuật tiếng Balan của Dịch tiếng là dịch vụ uy tín hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Dịch tiếng nhận dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Balan và Dịch từ tiếng Balan sang tiếng Việt , tiếng Anh, tiếng Pháp.....

Dịch tiếng đảm nhận tất cả các tài loại của quý khách từ tài liệu đơn giản như dịch hộ khẩu, giấy khai sinh, chứng minh thư, bằng tốt nghiệp.... sang tiếng Balan hay tài liệu khó như bảng điểm, luận văn, luận án, tài liệu chuyên ngành theo đặc thù công việc... sang tiếng Balan.

Chi phí cho một trang dịch tiếng Balan là 140.000 - 200.000 ( VNĐ ) tùy vào mức độ khó hay dễ của tài liệu. Dịch tiếng còn cung cấp dịch vụ Dịch công chứng tài liệu Balan và sao y bản chính tiếng Balan để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Ngoài ra, dịch vụ phiên dịch tiếng Balan cũng luôn được dịch tiếng trú trọng. Dịch tiếng là một địa chỉ cung cấp phiên dịch tiếng Balan rẻ nhất Miền Bắc và đã được nhiều khách hàng sử dụng phản ánh hài lòng về thái độ cũng như trình độ của phiên dịch viên do Dịch tiếng cử đi.

Bạn hãy thử trải nghiệm những điều tuyệt vời trên tại Dịch tiếng

Email : Dichsohn@gmail.com

ĐT : 0934 425 988 – 0466 61 6365

Địa chỉ: số 135 Nguyễn Lương Bằng- Đống Đa- Hà Nội.


DỊCH TIẾNG sẵn sàng đáp ứng nhu cầu dịch thuật công chứng nhiều thứ tiếng (Anh, Pháp, Trung, Nhật, Đức, Hàn và nhiều ngôn ngữ khác) chất lượng cao với giá cạnh tranh. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline +84 934 425 988. Tham khảo thêm thông tin tại website: http://www.dichthuattieng.com/

Tin đăng cùng chuyên mục